Categories: sách tiếng anh

Trà hữu cơ SACHS TEA 1773: THE ARTISAN TEA – TRÀ CỦA NHỮNG NGHỆ NHÂN

Trong quá trình làm việc với các nghệ nhân thuộc các làng nghề truyền thống nổi tiếng của Việt Nam, Sachs Tea nhận ra rằng: ở họ luôn cháy lên ngọn lửa đam mê với nghề của cha ông, luôn khát khao sáng tạo và luôn mong muốn có những sản phẩm để đời, làm dầy thêm lịch sử của làng nghề. Hơn bao giờ hết, Sachs Tea luôn muốn họ có được sức khỏe dồi dào, có được nguồn cảm hứng bất tận để sáng tạo hơn nữa trong cộng việc, vì vậy, ở vai trò của mình, Sachs Tea muốn tạo ra một dòng trà dành riêng cho nghệ nhân, nghệ sĩ, người làm sáng tạo để tri ân họ, ngợi ca lòng chung thủy của họ, khát khao gìn giữ truyền thống văn hóa của cha ông, của dân tộc Việt.

Hoa ngâu là một loài hoa có tiếng được sử dụng ướp với trà để lấy hương cho trà, đây cũng là loài hoa mà dân gian liên tưởng để ngợi ca lòng chung thủy, sắt son của con người chúng ta. Mỗi mùa hoa ngâu đến, những người bà, người mẹ thường cắt những bông ngâu để lên đĩa để thắp hương trên ban thờ gia tiên hoặc dùng để ướp trà sử dụng trong nhà. Trà ướp hoa ngâu, có được sự tinh túy của hương ngâu thơm mát, vị vừa cay nhẹ, vừa ngọt, công dụng giảm stress, giảm cholesterol, giảm căng thẳng rất hiệu quả.

Hình ảnh hoa ngâu giản dị, mộc mạc, khiêm nhường ở những khu vườn nhỏ, hay những tường rào ở nơi làng quê, đó cũng là nơi gắn bó cuộc sống của những nghệ nhân làng nghề. Cuộc sống hiện đại với nền kinh tế thị trường, người nghệ nhân ở nơi làng nghề vẫn lặng lẽ, khiêm nhường từng ngày từng ngày duy trì, gìn giữ nghề truyền thống của tổ tiên, dân tộc. Và Sachs Tea đã tạo tác ra một dòng trà mang tên The Artisan Tea – dành riêng cho các nghệ nhân, nghệ sĩ, người làm công việc sáng tạo.

Sự kết hợp dung dị giữa những nụ trà hữu cơ và nụ hoa tự nhiên đã đánh thức giác quan và khả năng sáng tạo của mỗi người. The Artisan Tea – khoảnh khắc sáng tạo của những “nghệ nhân”.

Hương vị
Hương hoa ngâu thơm mát cùng vị vừa cay nhẹ vừa ngọt hậu của đinh trà.

Hướng dẫn pha trà
– Dùng nước sôi tráng ấm, chén trước khi pha trà – Pha 2 -3 gram trà với 120ml nước 90 độ C (gợi ý dành cho 1-2 người – điều chỉnh tùy độ đậm nhạt mong muốn) – Đợi khoảng 1 phút đến 1 phút 30 giây, rót kiệt trà ra chén tống (nếu có) – Rót đều trà ra các chén và thưởng thức ngay khi nóng Lưu ý: Trà hữu cơ Sachs Tea không cần bước tráng trà ở nước đầu tiên, mỗi tuần trà trung bình có thể pha được 4-5 lượt nước

Lời khuyên
– Dành cho người yêu thích hương vị trà truyền thống với hương hoa. 
– Món quà sang trọng, giá trị lớn dành tặng khách quý và đối tác.

Thành phần
Đinh Trà xanh hữu cơ ướp hương hoa ngâu

Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam
Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày xuất xưởng, 3 tháng kể từ ngày mở hộp

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago