Categories: Sách văn học

Không Gia Đình

“Không gia đình” là cuốn tiểu thuyết làm nên tên tuổi của nhà văn người Pháp – Hector Malot. Cuốn tiểu thuyết đã được dịch ra hàng chục thứ tiếng trên thế giới và làm lay động biết bao trái tim độc giả về câu chuyện cuộc đời của chú bé Rê-mi.
Nhân vật chính của “Không gia đình” – Rê-mi, một chú bé không cha không mẹ, bị người ta đánh tráo ngay khi mới lọt lòng, nhưng may mắn Rê-mi lại được má Bác-bơ-ranh nhận nuôi. Nhưng cuộc sống hạnh phúc êm đềm cùng má nuôi chẳng được bao lâu thì Rê-mi bị người cha nuôi bán cho ông cụ Vitali làm gánh xiếc. Và thế là sóng gió cứ thế ập đến cuộc đời cậu bé.
Cuốn sách giống như một thước phim quay chậm chân thực về những tháng ngày thơ ấu nay đây mai đó của Rê-mi, một chú bé không cha không mẹ, bị người ta đánh tráo ngay khi mới lọt lòng, nhưng may mắn Rê-mi lại được má Bác-bơ-ranh nhận nuôi. Nhưng cuộc sống hạnh phúc êm đềm cùng má nuôi chẳng được bao lâu thì Rê-mi bị người cha nuôi bán cho ông cụ Vitali làm gánh xiếc. Và thế là sóng gió cứ thế ập đến cuộc đời cậu bé… 
Rồi cuộc đời của Rê-mi sẽ đi về đâu? Liệu Thượng Đế có mỉm cười với chú bé đáng thương hay không thì phải đọc hết “Không gia đình” chúng ta mới có thể trả lời được những câu hỏi này. 
“Không gia đình” của nhà văn Hecto Malot không chỉ là một cuốn tiểu thuyết xúc động về tình người mà nó còn đem đến rất nhiều bài học cuộc sống ý nghĩa cho những độc giả đang và sẽ yêu mến cuốn tiểu thuyết này.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago