Categories: Sách văn học

Combo Tuyệt Đỉnh Cổ Vật + Truy Tìm JJ

Tuyệt Đỉnh Cổ Vật

Bức mật thư dần hé lộ chính xác nơi chứa kho báu cổ ngàn năm đang yên ngủ. Kho báu ấy được xem như một sứ mệnh lịch sử lớn lao, một minh chứng về nguồn cội cần được gìn giữ. Sau khi giải được đoạn mật mã tại vị trí chứa cổ vật, cửa hầm bật mở, cuốn họ vào một cuộc phiêu lưu kỳ bí. Cùng với những người bạn khác của mình, họ bắt đầu hành trình phiêu lưu dưới lòng đất, trong một không gian kín với vô vàn cạm bẫy chết người được sắp đặt hoàn hảo. Từ đây, họ được diện kiến những kỳ trân, dị thú chỉ có trong truyền thuyết người Việt cổ, những trận pháp khôn cùng, những mật mã hóc búa, những mê cung không lối thóa cùng nhiều cạm bẫy kỳ lạ khác. Những hiểm nguy còn được đẩy lên cao điểm khi nhóm người buôn đồ cổ, mà cầm đầu là thương gia Triệu và Hades, đang bí mật theo chân họ xuống tận lòng đất quyết lấy cho được món Tuyệt Đỉnh Cổ Vật mà bọn chúng coi trọng còn hơn sinh mạng của mình.

Truy Tìm JJ

Jennifer Jones là một cô bé xinh xắn, mới hơn 10 tuổi, đang sống cùng người mẹ đơn thân Carol Jones – một người mẫu nghiệp dư có lối sống buông thả, thậm chí đã chấp nhận bán rẻ thân xác để mưu sinh. Tuổi thơ của Jennifer là những ngày bấp bênh, trôi nổi, phải di chuyển khắp nơi theo chân người mẹ buông tuồng và cũng bởi vì điều đó, tâm hồn ngây thơ của Jenny dần hình thành những cảm xúc cực đoan: sợ bị mẹ bỏ rơi, sợ hãi sự thật về công việc “người mẫu” của mẹ bị vạch trầ Trong một lần chuyển nhà, hai mẹ con cô bé dừng chân ở vùng Berwick Waters và bắt đầu một cuộc sống mới. Jenny kết bạn với Michelle và Lucy, hai cô bé hàng xóm. Một lần, ba cô bé rủ nhau vào rừng chơi và xảy ra cãi vã khi Michelle và Lucy phát hiện mẹ Carol của Jenny thực chất là gái điếm. Trong lúc tức giận, Jenny lỡ tay làm Michelle bị thương nặng. Cuộc sống của cô bé 10 tuổi vĩnh viễn thay đổi với hàng loạt những dấu mốc kinh hoàng của một sát nhân nhí, những năm tháng lao lý, những lần thay đổi danh tính để chạy trốn sau khi mãn hạn cải tạ

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago