Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống : Bạn Mới Là Chủ Nhân Của Cuộc Đời Mình + Biết Cách Tỏa Hư

Combo Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống : Bạn Mới Là Chủ Nhân Của Cuộc Đời Mình + Biết Cách Tỏa Hương Để Được Người Thương ( Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế )

Cuốn sách này sẽ cho các cô gái 20 thấy được hiện thực cuộc sống như nó vốn có và giúp bạn vỡ lẽ và vượt qua những thử thách, tự tin làm chủ cuộc đời mình.

Bạn Mới Là Chủ Nhân Của Cuộc Đời Mình

“Cô gái đôi mươi , xin cứ ra sức chiều chuộng bản thân như công chúa. Phụ nữa ba mươi, xin hãy tự lập tự cường”.

Trong thời đại mà mọi thứ ngày càng chóng vánh, càng có quá nhiều lựa chọn và sự “chân thành” ngày một xa xỉ, các cô gái trẻ đứng trước lằn ranh của trưởng thành đều không thể tránh khỏi những hoang mang, tự ti, tổn thương hay đổ vỡ…Tất cả đều là những bài học đắt giá mà bản thân mỗi người đều phải trải qua và tự rút ra cho riêng mình. “Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình” chính là cuốn sách giúp bạn rút ngắn con đường học tập ấy lại, là kim chỉ nam để phụ nữ hiểu và yêu thương bản thân hơn, sẵn sàng ngẩng cao đầu, tự tin sống một cuộc sống mà mình mong muốn.

Sách gồm những bài học kinh nghiệm, những câu chuyện thật từ chính cuộc sống của tác giả Lý Ái Linh – một người phụ nữ ngoài 30 tài mạo song toàn nhưng cũng đi qua nhiều biến cố trong công việc, gia đình, tình yêu, hôn nhân…như bao phụ nữ khác. Đi từ trạng thái cố gồng mình mạnh mẽ, tỏ ra kiên cường cho đến trạng thái thả lỏng, bình thản đón nhận và tháo gỡ từng nút thắt trong cuộc sống là cả một quá trình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên biết để được sống đúng với bản năng phái yếu. Không tô hồng cuộc sống, cũng không phủ bóng đen tiêu cực, “Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình” sẽ cho các cô gái 20 và cả những người phụ nữ 30 thấy được hiện thực cuộc sống như nó vốn là và giúp bạn vượt qua những thử thách, tự tin làm chủ cuộc đời mình.

Biết Cách Tỏa Hương, Để Được Người Thương

Biết Cách Tỏa Hương, Để Được Người Thương Nhị Hy – sinh tại Đại Liên, thuộc cung Cự Giải, có ước mơ được đi du lịch khắp thế giới. Cô là người sáng lập kênh radio “Người lắng nghe” với mục đích xoa dịu vết thương lòng của những con người cô đơn và tổn thương: “Tôi hi vọng bạn hiểu, dẫu có bao xa cách muôn trùng, nhất định sẽ có một người nguyện bên bạn và lắng nghe.” Trong suốt thời gian làm chương trình, Nhị Hy đã lắng nghe và xoa dịu những trái tim cô đơn và cả những tâm hồn bị tổn thương của các cô gái… Và cô cũng nhận ra một điều rằng: cách tốt nhất để chữa lành cho những vết thương ấy phần lớn đều xuất phát từ chính bên trong nội tâm sâu thẳm của mỗi người. “Biết cách tỏa hương, để được người thương” là tuyển tập tổng hợp lại những câu chuyện mà Nhị Hy chọn lọc để biến những tâm sự mà mình nghe được trở thành một bài học, một điều gì đó được lưu giữ và đến với nhiều người hơn. Trong trái tim chúng ta đều có một mầm cây yêu thương, khi ta biết cách vun trồng và chăm sóc thì một ngày nào đó ta sẽ được chứng kiến khoảnh khắc “hoa nở, hương đưa” viên mãn. Học cách yêu lấy bản thân mình thật tốt chính là con đường tuyệt vời nhất dẫn lối cho người khác đến yêu thương bạn, và hy vọng rằng “Biết cách tỏa hương, để được người thương” sẽ khiến cho tất cả chúng ta đều đạt được điều mình hằng ao ước, sống một cuộc sống hạnh phúc hơn.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago