Categories: Sách văn học

Combo Sách hay: Nghìn Ngày Nước Ý, Nghìn Ngày Yêu + Nước Ý – Câu Chuyện Tình Của Tôi + Bả

Combo Sách hay: Nghìn Ngày Nước Ý, Nghìn Ngày Yêu + Nước Ý – Câu Chuyện Tình Của Tôi + Bản đặc biệt tặng kèm bookmark Aha

Combo sách hay nhất dành cho những vị khách có niềm đam mê khám phá vùng đất mới.

1. Nghìn Ngày Nước Ý, Nghìn Yêu 

Người tình nước Ý vẫn không thôi quyến rũ Trương Anh Ngọc.

 Hơn một nghìn ngày của đi và sống trong hành trình nước Ý lần thứ hai, Trương Anh Ngọc tiếp tục khám phá nước Ý với những ngóc ngách mới theo cả hai chiều: theo chiều rộng, là đặt chân đến những vùng đất anh chưa từng biết, Puglia – xứ sở ô liu, Etna – ngọn núi lửa huy hoàng,  Cinque Terre – những ngôi nhà lô xô ra sát biển,  Siena – thành phố cổ trầm mặc 2000 năm tuổi; theo chiều sâu, là thấu hiểu tâm hồn người Ý qua cách họ sống – với các quảng trường, với tranh và tượng Đức Mẹ khắp các con phố, với các quán cà phê, với việc ăn và các thứ đồ ăn ngon không chịu nổi, với những khuôn cửa sổ được chăm chút xinh đẹp, và qua cách họ yêu – với số lượng lớn những đường phố mang tên tình yêu trải khắp đất nước, với Casanova, kẻ quyến rũ phụ nữ vô tiền khoáng hậu, với những linh mục bỏ Chúa đi theo tiếng gọi con tim, và với Marcel, ông nghệ sĩ bảy mươi đắm say trong mối tình với cô gái Việt trẻ trung bên kia đại dương…

Không ào ạt mạnh mẽ như thuở ban đầu, câu chuyện tình với nước Ý của Trương Anh Ngọc giờ đây đằm thắm hơn, nồng đượm hơn, giống như ly rượu vang vùng Chianti Classico, cuốn ta vào những niềm yêu ngây ngất

 

2. Nước Ý – Câu Chuyện Tình Của Tôi

“Nước Ý sẽ ở trong tim bạn ngay cái nhìn đầu tiên, như một tình yêu sét đánh mà người Ý, vốn hoa tình và quá lãng mạn trong đời sống tình cảm, luôn vướng vào như mắc phải tơ nhện [] Tình yêu ấy với nước Ý đôi khi không chỉ bắt nguồn từ âm nhạc, ngôn ngữ, bóng đá, ẩm thực và đàn bà mà có thể qua cả mafia và cuộc chiến chống mafia nữa. [] Trên đất nước của những điều kỳ diệu của con người, thiên nhiên, của các tác phẩm nghệ thuật, của lịch sử và văn minh, có quá nhiều điều bất công, có biết bao tội ác và những điều nghịch lý. Nhưng những ai đã có nước Ý trong tim rồi sẽ chẳng bao giờ từ bỏ tình yêu ấy vì điều đó.
 
“Cuốn sách này là “đồng xu” mà Anh Ngọc đã tặng cho bạn, để bạn ném xuống đài phun nước Trevi. Nó sẽ giúp bạn đến được với nước Ý.”
– Nhà báo Yên Ba
 “Nếu nói nước Ý là quê hương thứ hai của Ngọc, có lẽ là nói quá lên về mặt địa lý. Nhưng nói nước Ý đã sinh ra một chàng trai Việt, có lẽ người-tình-trong-anh gắn bó với mảnh đất này không thể dỗi hờn!”
– Nhiếp ảnh gia Dương Minh Long
 
 
“Với Nước Ý – câu chuyện tình của tôi của Anh Ngọc, những ai đã đến hoặc chưa hoặc rồi sẽ đến, đã yêu hay không yêu hoặc chưa yêu đều sẽ biết đến một nước Ý hoàn toàn khác. Một nước Ý theo kiểu của một Milanista đích thực, yêu Milan đến quặn lòng, nhưng bình luận trận Roma vô địch nước Ý hồi năm 2001 thì lại khóc, khóc nghẹn cả giọng vì… sung sướng!”
– Nhà thơ Đoàn Ngọc Thu

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago