Categories: Sách văn học

Combo Có Ai Yêu Em Như Anh + Đại Lộ Không Đèn + Đàn Bà Nước Lọc

Combo Có Ai Yêu Em Như Anh + Đại Lộ Không Đèn + Đàn Bà Nước Lọc

  • Có Ai Yêu Em Như Anh

Một câu chuyện tình vừa thân thuộc lại vừa mới mẻ. Thân thuộc bởi nó bắt đầu ở công sở – nơi rất nhiều tình yêu đơm hoa kết trái. Mới mẻ bởi những tình tiết độc đáo, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc về tình yêu, tình bạn và gia đình.

Thảo Nguyên và Thế Phong, họ vô tình trở thành một đôi oan gia đầy duyên phận từ sau buổi lễ bổ nhiệm Tổng giám đốc. Đó là ngày tồi tệ với một nhân viên mẫn cán như Đặng Thảo Nguyên. Đi làm trễ vào đúng ngày mà Tổng giám đốc đến thăm chi nhánh của cô. Thế là tiền thưởng của mấy tháng trời làm việc vất vả cứ thế “vẫy tay chào tạm biệt”. Đã vậy, cô còn “tự làm mình nổi bật” bằng cách vô tư đi vào phòng họp với chiếc áo cài lệch khuy. Vào trong thang máy thì ngang nhiên chào hỏi nhầm đối tượng vì sếp Tổng trẻ trung và đẹp trai quá, khiến cô nàng cứ ngỡ đó là trợ lý Tổng giám đốc. Thảo Nguyên đau khổ tự nhủ từ nay về sau chắc mình sẽ bị sếp tổng trù không ngóc đầu lên được mất.

Anh chàng sếp mới này, với sự quyết đoán sâu sắc không chỉ trên thương trường mà trong cả tình trường, đã nhanh chóng nhận ra Thảo Nguyên là mảnh ghép của cuộc đời mình. Và hành trình chinh phục một nửa của anh bắt đầu với đầy những tình huống dở khóc dở cười thú vị, những bất ngờ ngọt ngào.

  • Đại Lộ Không Đèn

Đây là tác phẩm thứ 3 của tác giả trẻ Ngọc Hoài Nhân, tiếp nối thành công của Sài Gòn cứ vội và Gói nỗi buồn lại và ném đi thật xa.

Ai cũng có những khoảng lặng trong cuộc đời, ai cũng có những quãng thời gian phải bước đi vô định và gần như lạc lối. Điều quan trọng là chúng ta phải biết cách vượt qua và tìm được cho mình một hướng đi đúng đắn.

Đại lộ không đèn – tập truyện ngắn viết về cuộc sống của những người trẻ, đặc biệt xoáy sâu vào cách mà những người trẻ ấy đã chọn để đối mặt với cuộc đời. Tập truyện không chỉ để người đọc đồng cảm, mà còn giúp họ nhận ra bản thân nên trân trọng tất cả nỗi vui buồn của tuổi trẻ – quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Từng câu truyện lôi cuốn người ta bằng cái không khí bàng bạc lãng du thuở xưa pha trộn một cách hài hòa và tinh tế với nhịp tiết nơi đô thị hiện đại, trong những mối tình buồn nhưng đẹp tựa cổ tích.

Một số trích dẫn: Đến một lúc nào đấy, con người ta sẽ tự nhận ra bản thân phải quyết đoán, nếu không muốn sự dùng dằng khi đứng giữa những lựa chọn làm lệch cả đoạn đường sau đó của cuộc đời. Đó, âu cũng là một trong những bài học trưởng thành.

  • Đàn Bà Nước Lọc

“Đàn bà nước lọc” chỉ đơn thuần kể những câu chuyện nho nhỏ của một người đàn bà tự gọi mình là “Nước Lọc” và của những người đàn bà vẫn thường bị chê là “nhàn nhạt vô vị” khác trong thế giới ồn ào những người to tiếng tranh khôn. Nếu bạn quan tâm đến những gì giấu sau người phụ nữ mà bạn yêu thương, hãy đọc nó, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy điều bạn chưa từng nhìn ra ở cô ấy.

Nếu bạn là phụ nữ khao khát yêu thương và được yêu thương, khao khát hiểu rõ mình cũng như thế giới của mình, hãy chọn cuốn sách này – nó được viết bởi một người như thế và dành cho những người như thế.

Đằng sau những nụ cười, những cống hiến của người phụ nữ là cả một thế giới đầy trải nghiệm, đầy cảm xúc nhưng cũng vô vàn cô đơn. Đọc để biết rằng người phụ nữ của bạn đã mạnh mẽ và yếu mềm ra sao. Đọc để thấy mình đâu đó trong những tâm tư rất đàn bà và đầy sâu lắng. Và, đọc để hiểu, để trân trọng, yêu thương những gì màcuộc sống này đã mang lại cho ta.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago