Categories: Sách văn học

Combo Cải Thiện Tâm Hồn: Vui Vẻ Không Quạu Nha + Năm Thương Tháng Nhớ Không Ngày Gửi Đi /

Combo Cải Thiện Tâm Hồn: Vui Vẻ Không Quạu Nha + Năm Thương Tháng Nhớ Không Ngày Gửi Đi / hãy để cuộc đời bạn toàn những niềm vui

Vui Vẻ Không Quạu Nha

Cuộc đời ngày ngày nói yêu mình.

Xong cuộc đời lại đủ thứ phức tạp và bất công với mình.

Vậy là cuộc đời ghét mình rồi!

Thôi nào!

Thả lỏng và tận hưởng sự vui vẻ đi. Vì chẳng phải cuộc đời đang ghét bạn đâu, mà chính bạn bạn đang loay hoay với những mệt nhọc ở trên đời. Ví dụ như nay đã là deadline mà bỗng bị rớt mạng, sáng nay đi làm quên đem theo ví, hay đồng nghiệp ở công ty nói xấu mình,

Nếu kể ra thì sẽ có ti tỉ thứ không theo ý mình mỗi ngày. Không nói đến những chuyện bực tức khác, những nỗi buồn chúng ta không làm chủ được, những điều vô tình đến khiến ta quạu cọ và xấu xí. Rồi khi chúng ta cứ để chúng trong lòng sự phiền muộn không biết kéo dài đến bao giờ mới kết thúc.

Cho nên, thay vì để tâm đến những chuyện khiến mình không vui, hãy lựa chọn vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc đời trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Và để cân bằng những cảm xúc ấy “Vui vẻ không quạu nha” chính là một món quà để lan tỏa và nhân lên niềm vui, một cuốn sách mà ai cũng cần phải có để thêm yêu những điều nhỏ xíu đáng yêu xung quanh mình.

Vui vẻ không quạu nha – Cuốn sách không chỉ mặn mà đúng như tên gọi của nó mà còn bắt kịp các xu hướng được quan tâm từ fanpage nổi tiếng “Ở đây zui nè” sẽ giúp bạn có những tràng cười vui vẻ không ngớt, có cái nhìn khoan dung cởi mở hơn, nhìn nhận những xui xẻo vấp phải bỗng trở nên nhỏ bé dưới góc độ dí dỏm và hài hước.

Vui vẻ không quạu nha – xin được gửi đến những bạn trẻ đang dễ giận dữ, cau có ngoài thế giới kia, những ai đang buồn phiền về rắc rối nào đó, “trái tim” nhỏ bé này còn phải dành cho niềm vui, đừng để bực bội, dỗi hờn từ những điều không đáng chiếm hết chỗ.

Và hãy hét to với Thế giới rằng “Mình là một người tràn đầy năng lượng,” luôn sẵn sàng để hạnh phúc hơn.

Năm Thương Tháng Nhớ Không Ngày Gửi Đi

“Chuyện tình trong lá thư tay
Năm thương, tháng nhớ, không ngày gửi đi”

Năm thương, tháng nhớ, không ngày gửi đi viết về những câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm của người trẻ trong hình hài những bức thư tình không được gửi đi mà giấu giữ cho riêng mình.

Không khó để tìm được sự đồng điệu tâm hồn về mặt cảm xúc với những dòng thư ấy, qua từng dòng chữ ẩn chứa sự dịu dàng, người đọc hẳn sẽ thấy chính mình trong đó. Đó là những nhớ thương chờ đợi, những giận hờn vu vơ, những lo sợ được mất và cả những tổn thương, vụn vỡ ùa về khi nhớ lại tin nhắn bỏ ngỏ lúc 2 giờ sáng, nụ hôn đầu tiên đầy ngây ngô, vụng về…

Qua hai phần thơ và tản văn, cùng những tấm ảnh mang dáng hình những bức thư tay, nàng thơ Trịnh Nam Trân của Tiệm sách hoa cúc và chàng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kỳ Anh sẽ mang lại cho người đọc những vần thơ, những câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu với cả niềm vui và nỗi buồn bằng giọng thơ văn nhẹ nhàng, gần gũi, vừa cổ điển vừa lãng mạn. Để rồi giúp ta nhận ra rằng, hãy biết trân trọng người đang bên cạnh sẻ chia mọi niềm vui, nỗi buồn của cuộc đời này với bạn.

Năm thương tháng nhớ không ngày gửi đi cuốn sách này của Nam Trân – Kỳ Anh sẽ xoa dịu trái tim người đọc bằng cái vẻ bình dị, dịu dàng rất riêng, an ủi những người trẻ đang loay hoay giữa sóng gió cuộc đời, để ta vững tâm trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực!

Năm thương tháng nhớ không ngày gửi đi một lá thư tình êm dịu cho những ngày ta cảm thấy cô đơn, hay những ngày hậu valentine chẳng món quà gửi gắm. Vậy hãy để “Năm thương tháng nhớ không ngày gửi đi” như một lá thư tình cầu chúc ta sẽ sớm tình được tình yêu cho chính bản thân mình. Bạn nhé!

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago