Categories: Sách kinh tế

Combo 4 Sách Vương Quốc Sáng Tạo: “Trên đường sáng tạo”+“Sáng tạo thần sầu”+“Dave Trott bàn về sáng tạo & thương hiệu”+“90-20-30″

VƯƠNG QUỐC SÁNG TẠO
Trọn bộ tâm tư mầm non đến lão làng, chuyện nghề đến chuyện nghiệp.

Sáng tạo là thứ,
Ai cũng làm được, nhưng…
Chỉ vài người làm mà ra tiền (sáng tạo kiếm sống)
Lại càng ít hơn số người xem sáng tạo là mục đích sống.

Bộ sách này là tuyển tập những tác phẩm ruột-gan của ba người làm được cả ba điều trên, hai chữ một hình – hai Tây một ta – ba “thú tính sáng tạo”: “Thỏ” Dave Trott ,“Cừu” Hegarty và “Sói” Ăn Chay.

Cùng tinh thần “sáng tạo không phải là nghề mà nên là nghiệp”, bạn sẽ thấy cách ba creator ứng dụng và diễn giải – từ trong công việc ra ngoài cuộc sống – từ cách làm đến cách nhìn, cách nghĩ.

Những điều bạn sẽ học được:
* những nguyên tắc nền tảng về niềm tin, cách nghĩ để làm sáng tạo tốt-vui-bền cũng như khả năng học hỏi từ các địa hạt sáng tạo khác (âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh) đúc kết từ 40 năm làm nghề của Sir John Hegarty (“Trên đường sáng tạo”)
* những câu chuyện nổi-chìm về mối quan hệ phòng the, ủa lộn, phòng ban trong ngành công nghiệp sáng tạo, có thể từ dưới nhìn lên (sự tương tác của “mầm non sáng tạo” và mentor – sách “90-20-30”) hay ở trên nhìn xuống (ở vai trò Creative Director – sách “Sáng tạo thần sầu”).
* cách nghĩ để “sáng tạo là bản tính, không phải bảng tên” – làm sáng tạo không có nghĩa là chỉ lo việc của phòng Sáng tạo, mà sẵn-sàng làm bất-cứ-điều-gì để khác biệt và vượt trội (sách “Dave Trott bàn về sáng tạo và thương hiệu”).

Bộ sách là hành trang hổng thể thiếu của những bạn đã & đang “xách balo lên và đi” khai phá vương quốc sáng tạo. Kẻ chưa đặt chân (sinh viên, newbie) thì đọc trước “review” để biết nên đi đâu còn người đã rong ruổi thì đọc để biết quẹo/lựa vào mấy ngã rẽ thú vị.

Combo bao gồm:
+ “Trên đường sáng tạo” viết bởi Sir John Hegarty – đồng sáng lập BBH agency huyền thoại và chuyển ngữ bởi Sói Ăn Chay, Vy Vy và Tím.
Tác phẩm sáng tạo hiếm hoi viết bởi “dân hình” (Sir Hegarty vốn xuất thân là Art Director) mang lại một góc nhìn mới lạ và từ tốn về nghề & nghiệp sáng tạo. Lật bất kỳ trang sách nào, bạn cũng có thể tìm ra nhiều điều ứng dụng ngay – “the next right step”.
+ “Sáng tạo thần sầu”“Dave Trott bàn về sáng tạo & thương hiệu” viết bởi copywriter huyền thoại Dave Trott, chuyển ngữ bởi senior copywriter Chu Sen.
Sáng tạo là cách vượt qua trở ngại, giải quyết vấn đề và được người tiêu dùng chấp nhận. Trong bối cảnh thị trường bão hoà và người tiêu dùng khó-chiều hiện nay, trở ngại ngày càng nhiều – vấn đề cũng rất đa dạng và người tiêu dùng thì 9-người-10-ý nên dân sáng tạo chỉ biết sáng tạo là… thua.
Hai tác phẩm của Dave Trott sẽ là một giáo trình bổ túc về thông tin, vốn sống và tư duy của những thần dân khác trong vương quốc sáng tạo, giúp creative biết rộng để nghĩ sâu, làm khác!
+ “90-20-30 – 90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ” – tác phẩm mới nhất của Sói Ăn Chay Huỳnh Vĩnh Sơn, 5 năm sau “Ý tưởng này là của chúng mình”. 
Tác phẩm độc đáo chia sẻ về người, việc, nghề, nghiệp trong môi trường quảng cáo với góc nhìn người-thứ-ba – đi theo và ghi lại những bỡ ngỡ ngành đầu vào ngành của một junior 20 tuổi tương tác cùng “đại ca” creative 30 tuổi và những thần dân khác của vương quốc sáng tạo (account, planner, managing director…). Một “Dế Mèn phiêu lưu ký” về quảng cáo & sáng tạo!

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

7 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

7 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

7 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

7 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

7 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

7 tháng ago