Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Tâm Đắc : Con Gái Phải Mạnh Mẽ + Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Tâm Đắc : Con Gái Phải Mạnh Mẽ + Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

Bộ sách mang đến hành trang cho các cô gái mạnh mẽ và tự tin hơn. Mỗi cuốn sách là kim chỉ nam cho những bạn gái đang băn khoăn với nhiều lựa chọn sống giữa xã hội hiện tại. 

Con Gái Phải Mạnh Mẽ 

Có những lúc khóc đến cạn nước mắt mà những mất mát tổn thương vẫn không ai bù đắp được. Có những lúc yếu lòng muốn buông bỏ mà chẳng có lấy một chỗ dựa tinh thần để vượt qua. Có những lần đưa tay ra với nhưng bàn tay ấy đâu nắm lại. Cuộc đời đôi khi là vậy, khi ta tin tưởng mãnh liệt vào thứ hạnh phúc mình vun đắp và đánh đổi tất cả những gì mình có để hy vọng được đền đáp, thì sau cùng chỉ nhận về nỗi thất vọng và khổ đau. Nhưng đừng bao giờ để những vụn vỡ trong đời dìm bạn xuống vực thẳm, đừng để những người không xứng đáng cướp mất nụ cười rạng ngời của người con gái.

Chúng ta hoàn toàn xứng đáng được trân trọng và có được hạnh phúc của riêng mình, con gái ạ. Thứ hạnh phúc ấy nằm chính trong tay ta, ở cách chúng ta nghĩ và sống. Tại sao ta không sống một đời lạc quan, mạnh mẽ, ngẩng cao đầu và bản lĩnh bước tiếp với niềm tin yêu của mình? Con gái phải mạnh mẽ đến với bạn lúc này hy vọng sẽ mang đến một màu sắc tươi vui, lạc quan cho cuộc đời đang rơi xuống những nốt trầm.

Con gái phải mạnh mẽ là những dòng tâm sự nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn từ người con gái đầy bản lĩnh sau những năm tháng của tuổi trẻ yêu và say, hy vọng và thất vọng, vấp ngã và đứng lên kiên cường. Và cô ấy là Ploy.

Những trải nghiệm phong phú của tuổi trẻ đã được gom nhặt trong cuốn sách xinh xắn với nhiều màu sắc, để khi cầm nó trên tay bạn sẽ thấy cuộc đời tươi tắn trở lại và tự nhủ “con gái phải mạnh mẽ”.

Hãy để thứ đọng lại cuối cùng là hạnh phúc, dù rất giản đơn!

Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

Có ai đó từng nói:

“Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.”

Cũng giống như trái dứa, khi một người phụ nữ đủ bản lĩnh để chống đỡ và vượt qua nghịch cảnh, đủ tĩnh tại để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống, thì đó chính là lúc họ đội lên đầu chiếc vương miện và trở thành nữ hoàng trong thế giới của chính mình.

Tiếp nối thành công từ Bạn đắt giá bao nhiêu? dành cho các cô gái trẻ mới bước chân vào cuộc sống, Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu của Vãn Tình đặc biệt hướng đến những phụ nữ mong muốn trưởng thành, khát khao tự do và tự chủ.

Cuốn sách mới nhất này của Vãn Tình đã đạp đổ các quan điểm như: Lấy chồng tốt để đổi đời, sức mạnh của phụ nữ là độc lập kinh tế, hoặc phụ nữ sợ ly hôn hơn đàn ông,

Hơn 40 câu chuyện trong Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu sẽ đưa bạn phiêu lưu vào thế giới của những người phụ nữ trưởng thành: sự thật về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, công việc – cuộc sống không phải chuỗi ngày mộng mơ, mà là những tháng ngày phụ nữ biết mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình.

Cũng trong Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu, lần đầu tiên Vãn Tình chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô: chuyện gia đình, chuyện tình yêu, và đâu là điều khiến cô đạt được thành công như hiện tại.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago