Ăn Sập Châu Á – Tặng Kèm Voucher Ẩm Thực

Một quyển sách để tôn vinh ẩm thực vòng quanh châu Á sẽ được xuất hiện, cùng với những “gương mặt vàng trong làng ăn uống”, dành tặng bạn một cuộc phiêu lưu ngon lành nhất từ trước đến nay.

Ăn là niềm vui, là sở thích, là… đam mê của tất cả mọi người. Chả thế mà khi muốn hẹn hò bạn bè, gà bông, câu hỏi đầu tiên của chúng ta luôn là “Ăn gì, ở đâu? Và khi chuẩn bị khám phá một điểm đến mới, lên list những món ăn đặc sản, những quán ngon view đẹp, những nhà hàng nức tiếng… luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hãy yên tâm nếu sắp tới bạn đang có dự định đến du lịch một nước nào đó ở châu Á! Các travel blogger và food blogger đình đám như TravipVinh GấuLý Thành CơĂn Sập Sài GònNinh TitoEsheep Phan AnhKiên Lê (thepandasflavor)… sẽ tư vấn cho bạn ăn gì, trải nghiệm ẩm thực như thế nào để có một hành trình đáng nhớ từ Đông Nam Á sang Đông Bắc Á rồi về đến Việt Nam nhé!

Không chỉ là một cuốn cẩm nang ẩm thực các nước châu Á, cuốn sách này còn đem đến những sắc màu ẩm thực riêng biệt, truyền cho bạn những cảm hứng và hiểu biết về nền ẩm thực các nước ở phương Đông huyền bí. Vì sao dân Thái thích mê những thử thách chua cay trong món ăn, vì sao món thịt bò đắt đỏ nhất Nhật Bản lại cuốn hút đến vậy, vì sao thịt nướng trở thành biểu tượng ẩm thực Hàn Quốc, vì sao đến Đài Loan không nên bỏ qua món mì… Những câu chuyện ẩm thực hấp dẫn sẽ đưa bạn du hành cùng các cây bút trứ danh qua bài viết và hình ảnh ngon chảy nước miếng.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

vinhquang

Share
Published by
vinhquang

Bài mới đăng

Hoa Tàn Trong Sương _SKY

Hoa Tàn Trong SươngTình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?Hay…

6 tháng ago

Tiếng vọng

Tiếng vọngTóm tắt:Giải mã hiện thực tâm lý và sự thật cuộc sốngTiếng vọng là…

6 tháng ago

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi

65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhi------------ 65 truyện ngắn hay dành cho thiếu nhiMỗi…

6 tháng ago

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm – Tặng kèm Card khung cửa hồi ức – The Promised Neverland – Light Novel – IPM

Sách Miền đất hứa: Thước phim kỉ niệm - Tặng kèm Card khung cửa hồi…

6 tháng ago

Ghi Chép Pháp Y – Khi Tử Thi Biết Nói ( az)

Ghi Chép Pháp Y - Khi Tử Thi Biết Nói Tác giả Liêu Tiểu ĐaoDịch giả…

6 tháng ago

Lẽ Sống – Yes To Life In Spite Of Everything _FN

Lẽ Sống - Yes To Life In Spite Of Everything Thông thường, nếu một quyển sách…

6 tháng ago