Home » sách tiếng anh » Art book about portraits

Art book about portraits

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

231.000đ 231.000đ


Dòng ART BOOK đặc sắc mang đến một cái nhìn toàn diện và lôi cuốn về nghệ thuật, giúp bé tìm hiểu sâu hơn về vẽ tranh…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Nhà xuất bản Usborne Publishing Ltd
Rosie Dickins
ISBN-13 9781409598688
Kích thước

26 x 20,5

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 48
SKU 5460633674279

Giới thiệu sách Art book about portraits

Dòng ART BOOK đặc sắc mang đến một cái nhìn toàn diện và lôi cuốn về nghệ thuật, giúp bé tìm hiểu sâu hơn về vẽ tranh Chân dung.

Mỗi trang sách chứa đầy ắp những sự thật hấp dẫn về các nghệ sĩ và cuộc sống của họ cũng như cách họ tạo nên những tác phẩm của mình. Các em nhỏ sẽ tha hồ trầm trồ thích thú khi được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những điều đó.

Được phối hợp xuất bản với Phòng Trưng bày Chân dung Quốc gia tại Luân Đôn, Anh cùng các Bảo tàng Quốc gia Luân Đôn và Scotland, cuốn sách tuyệt đẹp này sẽ giới thiệu đến các độc giả nhí một bộ sưu tập các bức tranh chân dung nổi tiếng và những câu chuyện đằng sau chúng, cùng những thông tin hấp dẫn về các họa sĩ và người mà họ vẽ.

Với đầy ắp những hình minh họa sống động và đầy mê hoặc trên mỗi trang sách, các em nhỏ sẽ tha hồ trầm trồ và thích thú khi được chiêm ngưỡng và tìm hiểu những tác phẩm xuất sắc đến từ các danh họa như Leonardo da Vinci, Frida Kahlo hay Andy Warhol…

Những nội dung đặc sắc trong sách sẽ được tổng hợp đầy đủ và cụ thể ở phần mục lục đầu sách, kèm theo một bảng chú giải thuật ngữ, giúp người đọc có thể dễ dàng theo dõi và tra cứu các thông tin mà mình cần.

Ngoài ra, các liên kết Internet luôn là một phần hấp dẫn tại trang chủ Usborne. Cung cấp nhiều Website được tuyển chọn kỹ càng và cập nhật liên tục đến các thông tin, video clip và hoạt động trực tuyến thú vị để độc giả tha hồ mở rộng kiến thức về nghệ thuật và hội họa.

Cuốn sách giúp trẻ tăng khả năng quan sát, sáng tạo. Mang đến giây phút thư giãn và giải tỏa căng thẳng một cách lành mạnh.

Thích hợp cho trẻ từ 8 + và những người lớn đam mê nghệ thuật.

<

Mua sách Art book about portraits giá rẻ?

TIKI Mua ngay 231.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Art book about portraits, dowload sách Art book about portraits, Đọc sách Art book about portraits online, Download Ebook Art book about portraits free, Art book about portraits pdf doc prc, Xem sách Art book about portraits online,Tải sách Art book about portraits, review sách Art book about portraits