Home » Sách kiến thức tổng hợp » Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện)

Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

326.000đ 228.200đ


– Hồi kí Zinedine Zidane: được viết bởi những nhà báo uy tín nhất của nước Pháp, những người đã theo chân Zidane từ lúc…

Tới nơi bán
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN LIM-HANOI
Nhiều Tác Giả
Kích thước

16x24

13x20.5

 

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 384
SKU 3267845985122

Giới thiệu sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện)

– Hồi kí Zinedine Zidane: được viết bởi những nhà báo uy tín nhất của nước Pháp, những người đã theo chân Zidane từ lúc bé cho tới thời điểm này… Do đó cuốn Hồi kí của anh ấy sẽ cho chúng ta nhiều thông tin nhất có thể về anh ấy cho tới thời điểm này, cuốn sách duy nhất viết về Zizou vừa mới được xuất bản tại Việt nam tháng 12.2018. 

– Andrea Pirlo-Tôi tư duy là tôi chơi bóng: một cuốn tự truyện chân thật và sâu sắc nhất về anh ấy và của anh ấy! chắc chắn rồi, bởi anh là người thực hiện nó. Hãy đọc “Tôi tư duy là tôi chơi bóng” để hiểu hơn về Pirlo De Vinci. 

<

Mua sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 228.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện), dowload sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện), Đọc sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện) online, Download Ebook Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện) free, Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện) pdf doc prc, Xem sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện) online,Tải sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện), review sách Combo: Hồi kí Zinedine Zidane, Andrea Pirlo – Tôi tư duy là tôi chơi bóng(tự truyện)