Home » Sách văn học » Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản)

Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

80.000đ 63.200đ


Thế giới tuyệt vời của tom gate là một câu chuyện của cậu bé tinh nghịch lớp 5. Câu chuyện từ nhà đến trường, những mối…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
L. Pichon
Ngày xuất bản 11-2018
Kích thước

14 x 20 cm

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 252
SKU 4152212996643

Giới thiệu sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản)

Thế giới tuyệt vời của tom gate là một câu chuyện của cậu bé tinh nghịch lớp 5. Câu chuyện từ nhà đến trường, những mối quan hệ chị em, cha mẹ, thầy cô và bạn bè được mô tả qua lăng kính nghịch ngợm đúng với lứa tuổi học trò. Những tình tiết hài hước đi cùng các hình vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn khiến người đọc không khỏi bật cười khi lật trang sách.

Sách sách đem lại những giây phút thư giãn cho người đọc, phù hợp với các em học sinh cấp 1, 2 và cả người lớn để phần nào hiểu hơn tâm lý của độ tuổi này.

<

Mua sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 63.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản), dowload sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản), Đọc sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản) online, Download Ebook Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản) free, Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản) online,Tải sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản), review sách Thế Giới Tuyệt Vời Của Tom Gate (Tái Bản)