Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài)

Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

229.000đ 206.000đ


1. Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy! Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy! là những điều tác giả thu thập được từ hậu…

Tới nơi bán
Nhiều Tác Giả
Ngày xuất bản 11-2018
Kích thước

16x22

SKU 5515981391306

Giới thiệu sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài)

1. Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy!

Tin tôi đi, tôi đang nói dối đấy! là những điều tác giả thu thập được từ hậu trường của thế giới blog, PR và mưu đồ của thế giới mạng, và dùng những kinh nghiệm đó để nói về truyền thông của nước Mỹ. Ryan Hodiday đã thành thật thuật lại những điều ông biết rõ hơn bất kỳ ai.

Dù không cố ý nhưng Holiday đã tạo ra một cỗ máy truyền thông chuyên lừa gạt, ngọt nhạt, ve vãn và đánh cắp từng giây thời gian của người đọc. Ông sẽ vạch rõ cho bạn thấy mọi mánh khóe này và ý nghĩa của chúng. Còn làm gì với chúng là tùy ở bạn.

Cuốn sách vạch trần những mánh khóe trong việc đưa tin của các trang blog và báo chí mà ít ai nhận ra, bao gồm:

– Ba bước đơn giản để biến không thành có;

– Góc khuất của những con quái vật đưa tin

– Trò đùa trên mạng mang tính gây hấn;

– Sự dối trá của chính chúng ta.

2. Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô

Cuốn sách gồm 2 tập: Quản trị vi mô và Quản trị tích hợp giúp độc giả:

  • Khám phá trào lưu quản trị năng động ngày nay.
  • Thực hành ý tưởng về kế hoạch hành động thực sự để giúp cho tổ chức phát triển.
  • Xây dựng kỹ năng lãnh đạo điều hành quản trị trong sự tiến triển của môi trường kinh doanh toàn cầu.

Cẩm nang Quản trị Điều hành – Quản trị vi mô sẽ làm phong phú thêm kiến thức và kỹ năng của bạn trong việc điều hành doanh nghiệp của mình.

<

Mua sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 206.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài), dowload sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài), Đọc sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài) online, Download Ebook Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài) free, Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài) pdf doc prc, Xem sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài) online,Tải sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài), review sách Combo Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy, Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Vi Mô (tặng kèm sổ tay dài)