Home » Sách thiếu nhi » Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên

Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

35.000đ 29.750đ


Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên Ngày nảy ngày nay… Có một bé tiên đẹp xinh và bận rộn sẵn sàng kết bạn với…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Kích thước 25 x 25 cm
Ngọc Nga
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 44
Ngày xuất bản 09-2013
SKU 2522259464849

Giới thiệu sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên

Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên

Ngày nảy ngày nay… Có một bé tiên đẹp xinh và bận rộn sẵn sàng kết bạn với một cô bé xấu xí, cô độc. Tình bạn đến một cách tự nhiên nhờ những trái tim hồn nhiên, và nó trở nên kì diệu nhờ sự hi sinh lớn lao của những con người bé bỏng.

Và ngày nảy ngày nay còn có một cô bé “mọt sách”  có thể xua tan các đám mây xám xịt đang bao phủ ngôi làng của mình. Phép lạ đến từ sự khát khao nhìn thấy cầu vồng, từ những chăm chút, kiên trì… và  bằng tất cả tình yêu thơ trẻ.

Cổ tích là bất tận trong thế giới tuổi thơ. Trên trang sách ngày nảy ngày nay, cổ tích là đời thường được pha trộn giữa hư và thực. Mỗi hình ảnh, mỗi câu chuyện đều đẹp thần kì qua giọng kể hấp dẫn của tác giả Ngọc Nga và nét vẽ  bay bổng của họa sĩ Tooru.

Sách dành cho tuổi 3 đến 9.

<

Mua sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên giá rẻ?

TIKI Mua ngay 29.750đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên, dowload sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên, Đọc sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên online, Download Ebook Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên free, Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên pdf doc prc, Xem sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên online,Tải sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên, review sách Ngày Nảy Ngày Nay – Bé Mùa Xuân Và Tóc Tiên