Home » Sách thiếu nhi » Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt)

Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

32.000đ 19.200đ


Sự Tích Ông Ba Mươi Đã từ lâu lắm, trên cõi trời có một người có sức khỏe lạ lùng, những việc dời núi, lấp biển, đội đá…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phúc Minh Book
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
Kích thước 24 x21 cm
Điển Dũng, Yên Bình, Nguyễn Huy Toàn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 30
Ngày xuất bản 11-2017
SKU 5266881471178

Giới thiệu sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt)

Sự Tích Ông Ba Mươi

Đã từ lâu lắm, trên cõi trời có một người có sức khỏe lạ lùng, những việc dời núi, lấp biển, đội đá, bẻ cây,… không một ai bì kịp. Nói về tài phép, ông cũng thần thông biến hóa vượt xa nhiều vị trên Thiên Đình. Đặc biệt ông có hai vành tai dài và rách, vì lúc nhỏ ông thường dùng hai tai cho nhiều người móc vào mà đu, rồi xoay họ như chong chóng. Cũng vì thế người ta quen gọi ông là Phạm Nhĩ. Vốn tinh nghịch và hung hăng quen thói từ hồi trẻ, Phạm Nhĩ không mấy khi ngồi yên. Ông thường hay gây sự đánh nhau với những kẻ mà ông thù ghét. Nhưng người ta đều tránh né ông, chẳng mấy ai dám đọ sức, vì đã từng có bao nhiêu anh hùng hảo hán không chịu nổi chỉ một cú đấm, cái gạt của ông.

<

Mua sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 19.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt), dowload sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt), Đọc sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt) online, Download Ebook Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt) free, Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt) pdf doc prc, Xem sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt) online,Tải sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt), review sách Cổ Tích Việt Nam – Sự Tích Ông Ba Mươi – Legend Of Mr . Ba Muoi (Song Ngữ Anh – Việt)