Home » Sách thiếu nhi » Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng

Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

7.000đ 5.600đ


Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng Tuổi thơ mỗi chúng ta không thể thiếu những câu chuyện cổ tích thần…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà sách Thị Nghè
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 13 x 19 cm
Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 12
Ngày xuất bản 12-2014
SKU 2523531402788

Giới thiệu sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng

Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng

Tuổi thơ mỗi chúng ta không thể thiếu những câu chuyện cổ tích thần tiên lí thú và bổ ích. Những câu chuyện sẽ nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của mỗi đứa trẻ, bồi đắp tình yêu thương, rèn giũa nhứng đức tính tốt đẹp cho trẻ nhỏ. Bộ sách Truyện Cổ Tích Thế Giới với những câu chuyện cổ tích chọn lọc sẽ là món quà quý giá các bậc cha mẹ dành tặng con em mình.

Quyển truyệnCông Chúa Chăn Ngỗng sẽ đưa các em đến với câu chuyện về một nàng công chúa bị thị nữ của mình hãm hại và cải trang thành nàng để kết hôn cùng hoàng tử. May mắn thay, vị Hoàng đế sáng suốt đã nhìn thấu và vạch trần âm mưu của người thị nữ.

Những hình minh họa sinh động, đầy màu sắc cùng với những câu chuyện thú vị trong mỗi câu chuyện sẽ giúp các em có những trải nghiệm thú vị và tâm hồn sinh động hơn trong cuộc sống.

<

Mua sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng giá rẻ?

TIKI Mua ngay 5.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng, dowload sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng, Đọc sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng online, Download Ebook Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng free, Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng pdf doc prc, Xem sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng online,Tải sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng, review sách Truyện Cổ Tích Thế Giới – Công Chúa Chăn Ngỗng