Home » Sách thiếu nhi » Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật

Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

20.000đ 16.000đ


Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật Cuốn sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
Kích thước 19 x 27 cm
Tiểu Giàu
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 20
Ngày xuất bản 12-2012
SKU 2527798742472

Giới thiệu sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật

Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật

Cuốn sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật đã được mã hóa để sử dụng cho bút thông minh giúp bạn không phải mất thời gian hàng giờ để kể chuyện cho bé. 

Cuốn sách là tập hợp những vần thơ được trình bày theo nhiều chủ đề khác nhau, gần gũi và quen thuộc với các bé. Tập sách này viết về chủ đề thực vật, với hình ảnh “bác bầu”, “bác bí” thân quen trong bữa cơm hàng ngày sẽ mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị. 

Với những hình vẽ minh họa nhiều màu sắc, phương pháp chấm đọc thông minh, bé sẽ cảm thấy thích thú trong việc tìm hiểu thế giới xung quanh. Bạn hãy đặt tập truyện này ở đầu giường để mỗi tối cùng con yêu khám phá cuộc sống tươi đẹp qua từng trang sách.

<

Mua sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật giá rẻ?

TIKI Mua ngay 16.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật, dowload sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật, Đọc sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật online, Download Ebook Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật free, Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật pdf doc prc, Xem sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật online,Tải sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật, review sách Thơ Cho Trẻ Mầm Non – Bác Bầu Bác Bí – Chủ Đề: Thực Vật