Home » Sách văn học » Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ

Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

682.000đ 545.600đ


Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ Truyện Cổ Grimm (Trọn Bộ 2…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Khang Việt Book
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 16 x 24 cm
Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa cứng
Ngày xuất bản 01-2018
SKU 3908969161152

Giới thiệu sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ

Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ

Truyện Cổ Grimm (Trọn Bộ 2 Tập)

Đây là một trong số ít những tác phẩm được dịch ra nhiều thứ tiếng nhất trên thế giới. Gần hai thế kỉ sắp qua từ ngày tập truyện cổ dân gian Đức do anh em Grimm sưu tầm ra đời, tác phẩm này vẫn là một nguồn cảm hứng dồi dào, mang lại cho bạn đọc niềm vui vô tận, nhắc nhở mọi thế hệ trên toàn cầu một đạo lí nhân bản.

Hai Số Phận

Hai số phận (có tên gốc tiếng Anh là: Kane and Abel) là một cuốn tiểu thuyết được sáng tác vào năm 1979 bởi nhà văn người Anh Jeffrey Archer. Tựa đề Kane and Abel dựa theo câu chuyện của anh em: Cain và Abel trong Kinh Thánh Cựu Ước.

Trà Hoa Nữ

Trà hoa nữ (La Dame aux Camélias) là tác phẩm đầu tiên khẳng định tài năng và đã đem lại vinh quang rực rỡ cho Alexandre Dumas con. Câu chuyện đau thương về cuộc đời nàng kỹ nữ yêu hoa trà Macgơrit Gôchiê đã được độc giả Pháp thời bấy giờ hoan nghênh một cách khác thường, nhất là sau khi tác phẩm được chính tác giả chuyển thể thành kịch. Gần một trăm năm mươi năm nay, mặc dù không tránh khỏi những hạn chế tất yếu do đặc điểm thời đại Dumas quy định, tác phẩm giàu chất lãng mạn trữ tình đồng thời chứa đựng nhiều yếu tố hiện thực, thấm đượm tinh thần nhân đạo này đã chứng minh giá trị và sức sống lâu dài của nó. Không chỉ được dịch ra các thứ tiếng, Trà hoa nữ còn được dựng phim, kịch ở nhiều nước và bao giờ cũng được người xem ưu ái đón nhận.

 

<

Mua sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 545.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ, dowload sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ, Đọc sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ online, Download Ebook Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ free, Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ pdf doc prc, Xem sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ online,Tải sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ, review sách Combo Những Câu Chuyện Đời 1: Truyện Cổ Grim 1 Và 2, Hai Số Phận, Trà Hoa Nữ – Hộp Gỗ