Home » Sách văn học » Sóng Dữ

Sóng Dữ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

175.000đ 140.000đ


Sóng Dữ Một bệnh dịch bí ẩn ở Nam Cực. Một đế quốc kim cương do một thiên tài quỷ quyệt điều hành. Một công nghệ hủy…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty Sách Thời Đại
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 16 x 24 cm
Clive Cussler
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 619
Ngày xuất bản 03-2014
SKU 2519069211565

Giới thiệu sách Sóng Dữ

Sóng Dữ

Một bệnh dịch bí ẩn ở Nam Cực.

Một đế quốc kim cương do một thiên tài quỷ quyệt điều hành.

Một công nghệ hủy diệt mới đe dọa hàng triệu sinh mạng…

Biển Tasman, 1856 – Một con tàu vượt đại dương đến thuộc địa ngục tù châu Úc bị nghiền nát trong trận đại cuồng phong. Chỉ còn vài kẻ sống sót đáng thương trôi giạt vào một hoang đảo. Trong số đó, Betsy Fletcher và Jess Dorsett đã phát hiện một mỏ kim cương tuyệt hảo khổng lồ.

Đảo Seymour, Nam Cực, 2000 – Dirk Pitt giải cứu Maeve Fletcher, hậu duệ của Betsy và Jess sau một đại họa bí ẩn đã sát hại hàng ngàn sinh vật biển và gần hai trăm người trên một chiếc tàu du lịch. Dấu tích cuộc tàn sát đã đưa Dirk Pitt lần theo các hoạt động khai thác kim cương của hai anh em tàn nhẫn Arthur Dorsett. Từ cuộc đào tẩu lạnh gáy khỏi hầm mỏ canh giữ nghiêm ngặt ở Canada cho tới chiếc thuyền nhỏ trôi giạt trên vùng biển vắng đầy cá mập, Pitt chạy đua với thời gian để chặn đứng kế hoạch tàn ác của Dorsett – trước khi một thảm họa khôn lường tiêu diệt hàng triệu người vô tội!

<

Mua sách Sóng Dữ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 140.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sóng Dữ, dowload sách Sóng Dữ, Đọc sách Sóng Dữ online, Download Ebook Sóng Dữ free, Sóng Dữ pdf doc prc, Xem sách Sóng Dữ online,Tải sách Sóng Dữ, review sách Sóng Dữ