Home » Sách văn học » Con Thuyền Không Bến Đỗ

Con Thuyền Không Bến Đỗ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

86.000đ 68.800đ


Con thuyền không bến đỗ lấy bối cảnh Đại Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc. Nhân vật chính trong tác phẩm là một người đàn…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Liên Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 14 x 20.5 cm
Tô Đồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 401
Ngày xuất bản 03-2012
SKU 2519560027634

Giới thiệu sách Con Thuyền Không Bến Đỗ

Con thuyền không bến đỗ lấy bối cảnh Đại Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc. Nhân vật chính trong tác phẩm là một người đàn ông được coi là một liệt sỹ đã tự thiến trong khi bị đày ải, sống bấp bênh cùng con trai trên một dòng sông.

“Con thuyền không bến đỗ là câu chuyện về cuộc sống lưu lạc của nhân vật chính, là ngụ ngôn chính trị, đồng thời cũng là ngụ ngôn về hành trình mỗi chúng ta phải trải qua trong đời.  Đó là khoảng cách giữa con thuyền khát vọng của con người và mảnh đất cằn cỗi của những gì mà chúng ta giành được.”

– Nhận xét của BAN GIÁM KHẢO GIẢI THƯỞNG MAN ASIAN –

“Tô Đồng là người sinh ra để viết. Con thuyền không bến đỗ chứa đựng tất cả hình ảnh và biểu tượng quen thuộc của nhà văn: dòng sông tuổi thơ, cái chết – những chuyện đều từng xuất hiện trong các tác phẩm trước đó của anh.”

– Nhà phê bình VƯƠNG CƯƠNG –

Mời các bạn đón đọc!

<

Mua sách Con Thuyền Không Bến Đỗ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 68.800đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Con Thuyền Không Bến Đỗ, dowload sách Con Thuyền Không Bến Đỗ, Đọc sách Con Thuyền Không Bến Đỗ online, Download Ebook Con Thuyền Không Bến Đỗ free, Con Thuyền Không Bến Đỗ pdf doc prc, Xem sách Con Thuyền Không Bến Đỗ online,Tải sách Con Thuyền Không Bến Đỗ, review sách Con Thuyền Không Bến Đỗ