Home » Sách văn học » Giữa Dòng Chảy Lạc

Giữa Dòng Chảy Lạc

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

89.000đ 69.420đ


Giữa Dòng Chảy Lạc Giữa dòng chảy lạc là câu chuyện về chàng trai, tốt nghiệp đại học, không công ăn việc làm, sống…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Kích thước 13x 20 cm
Nguyễn Danh Lam
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 376
Ngày xuất bản 03-2015
SKU 2510816067305

Giới thiệu sách Giữa Dòng Chảy Lạc

Giữa Dòng Chảy Lạc

Giữa dòng chảy lạc là câu chuyện về chàng trai, tốt nghiệp đại học, không công ăn việc làm, sống dựa vào những đồng tiền của gia đình từ nước ngoài gởi về. Những cố gắng thay đổi cuộc sống của cậu ta dường như đều bị vuột qua trong các mối quan hệ khi đi học sinh ngữ, với gia đình người họa sĩ già, thậm chí với người vợ được cưới chớp nhoáng với mong ước tìm cho mình một cuộc sống mới.

Những hệ lụy từ cuộc sống bê tha, thiếu trách nhiệm, thiếu niềm tin như dấn anh vào sâu trong dòng chảy lạc điệu của cuộc sống sôi động và sinh động bên ngoài. Bắt đầu một cuộc sống mới với một con người thiếu tự tin, thiếu bản lĩnh quả là một công việc chẳng dễ dàng gì. Vì thế phải sống để hòa nhập với dòng chảy, không bị lạc là một nỗ lực lớn lao.

<

Mua sách Giữa Dòng Chảy Lạc giá rẻ?

TIKI Mua ngay 69.420đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Giữa Dòng Chảy Lạc, dowload sách Giữa Dòng Chảy Lạc, Đọc sách Giữa Dòng Chảy Lạc online, Download Ebook Giữa Dòng Chảy Lạc free, Giữa Dòng Chảy Lạc pdf doc prc, Xem sách Giữa Dòng Chảy Lạc online,Tải sách Giữa Dòng Chảy Lạc, review sách Giữa Dòng Chảy Lạc