Home » Sách văn học » Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam

Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

72.000đ 43.200đ


Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam Mỗi khi nói đến các nhà văn lãng mạn Việt Nam thì không thể không kể đến…

Tới nơi bán
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH TRÍ THỨC VIỆT
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Thạch Lam
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 07-2017
SKU 2510894633263

Giới thiệu sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam

Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam

Mỗi khi nói đến các nhà văn lãng mạn Việt Nam thì không thể không kể đến Thạch Lam – một nhà văn lãng mạng tiểu biểu trong số các nhà văn lãng mạn của thế kỷ XX. Với phong cách viết nhẹ nhàng, thấm đượm tính chất trữ tình, Thạch Lam cùng với những sáng tác của mình đã em ái đi vào tâm hồn bạn đọc như chính cách viết ấy.

Mỗi trang viết của Thạch Lam đều là một cái đẹp, là chiều sau tâm hồn, là mỗi phút giây đi qua con người ta tự nhận thức và tự tìm lại chính bản thân mình. Ông đã bồi đắp và xây dựng cho nhân vật mình ý thức và đưa họ tới những giá trị chân, thiện, mĩ cao đẹp của cuộc sống, hướng con người ta đến với phần người, sống sao cho xứng đáng là một con người.

Với những truyện ngắn tiêu biểu như Dưới bóng hoàng lan, Hai đứa trẻ, Cô hàng xén, Đêm trắng sáng, Gió lạnh đầu mùa, Sợi tóc, Nhà mẹ Lê… ta như thấy yêu con người, quý trọng con người hơn. Và cũng từ đó ta thương cảm, nâng niu, chắt gạn từng chút tốt đẹp mỗi người mà ta bắt gặp.

<

Mua sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam giá rẻ?

TIKI Mua ngay 43.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam, dowload sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam, Đọc sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam online, Download Ebook Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam free, Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam pdf doc prc, Xem sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam online,Tải sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam, review sách Truyện Ngắn Dưới Bóng Hoàng Lan – Thạch Lam