Home » Sách văn học » Truyện Kiều – Nguyễn Du

Truyện Kiều – Nguyễn Du

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

56.000đ 44.800đ


Truyện Kiều – Nguyễn Du Truyện Kiều đóng một vai trò quan trọng trong sinh hoạt văn hoá Việt Nam. Nhiều nhân vật trong…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Đông Tây
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Trần Trọng Kim, Bùi Kỉ
Số trang 201
Ngày xuất bản 06-2016
SKU 2519898702753

Giới thiệu sách Truyện Kiều – Nguyễn Du

Truyện Kiều – Nguyễn Du

Truyện Kiều đóng một vai trò quan trọng trong sinh hoạt văn hoá Việt Nam. Nhiều nhân vật trong Truyện Kiều trở thành điển hình cho những mẫu người trong xã hội cũ, mang những tính cách tiêu biểu Sở Khanh, Hoạn Thư, Từ Hải, và đều đi vào thành ngữ Việt Nam. Khả năng khái quát của nhiều cảnh tình, ngôn ngữ, trong tác phẩm khiến cho quần chúng tìm đến Truyện Kiều, như tìm một điều dự báo. Bói Kiều rất phổ biến trong quần chúng ngày xưa.

Ca nhạc dân gian có dạng Lẩy Kiều. Sân khấu dân gian có trò Kiều. Hội họa có nhiều tranh Kiều. Thơ vịnh Kiều nhiều không kể xiết. Giai thoại xung quanhi cũng rất phong phú. Tuồng Kiều, cải lương Kiều, phim Kiều cũng ra đời. Nhiều câu, nhiều ngữ trong Truyện Kiều đã lẫn vào kho tàng ca dao, tục ngữ.

<

Mua sách Truyện Kiều – Nguyễn Du giá rẻ?

TIKI Mua ngay 44.800đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Kiều – Nguyễn Du, dowload sách Truyện Kiều – Nguyễn Du, Đọc sách Truyện Kiều – Nguyễn Du online, Download Ebook Truyện Kiều – Nguyễn Du free, Truyện Kiều – Nguyễn Du pdf doc prc, Xem sách Truyện Kiều – Nguyễn Du online,Tải sách Truyện Kiều – Nguyễn Du, review sách Truyện Kiều – Nguyễn Du