Home » Sách văn học » Bóng Đêm

Bóng Đêm

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

77.000đ 63.500đ


Bóng Đêm Với "Bóng đêm", Ma Văn Kháng xây dựng hai tuyến nhân vật đối lập: Các chiến sĩ Cảnh sát hình sự (đại diện là…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Tri thức Văn Hóa Sách Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công An Nhân Dân
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Ma Văn Kháng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 310
Ngày xuất bản 03-2017
SKU 2516164520554

Giới thiệu sách Bóng Đêm

Bóng Đêm

Với “Bóng đêm”, Ma Văn Kháng xây dựng hai tuyến nhân vật đối lập: Các chiến sĩ Cảnh sát hình sự (đại diện là ông Tầm, Nhâm, Trừng) và bên kia là hung thủ trong những vụ án mạng, cướp bóc, hãm hiếp… man rợ. Thế giới nhân vật ấy là mô hình phản ánh cuộc chiến có thật ngoài thực tế xã hội, nơi cái thiện và cái ác chưa bao giờ ngừng đấu tranh, loại trừ lẫn nhau.

Tuy là tác phẩm thuộc đề tài an ninh trật tự nhưng “Bóng đêm” không đi sâu vào mô tả tình tiết diễn biến phá án, điều tra, những cuộc đối đầu, giao tranh trực diện trong các vụ án như những tiểu thuyết hình sự thông thường. Trọng tâm miêu tả của Ma Văn Kháng chính là thế giới tinh thần phức tạp, bí ẩn của con người. Đối với người chiến sĩ Công an, tác giả tô đậm đời sống tình cảm, những mối quan hệ đẹp đẽ như tình đồng nghiệp, tình yêu lứa đôi. Đối với bọn tội phạm, ông tập trung tìm hiểu những căn nguyên sâu xa, động cơ phạm tội và diễn biến tâm lý khi gây án, khi đối mặt sự trừng trị của pháp luật.

<

Mua sách Bóng Đêm giá rẻ?

TIKI Mua ngay 63.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bóng Đêm, dowload sách Bóng Đêm, Đọc sách Bóng Đêm online, Download Ebook Bóng Đêm free, Bóng Đêm pdf doc prc, Xem sách Bóng Đêm online,Tải sách Bóng Đêm, review sách Bóng Đêm