Home » Sách văn học » Ký Ức Người Thầy

Ký Ức Người Thầy

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 40.000đ


Ký Ức Người ThầyNhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty Văn Hoá Phương Nam và báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp tổ…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phương Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ
Kích thước 13 x 20.5 cm
Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 151
Ngày xuất bản 11-2015
SKU 2512695294124

Giới thiệu sách Ký Ức Người Thầy

Ký Ức Người Thầy

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty Văn Hoá Phương Nam và báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi “Người học trò trong trí nhớ”. Cuốn sách Ký Ức Người Thầy là tập hợp các bài viết được chọn vào vòng chung khảo và đoạt giải.

Những câu chuyện trong Ký Ức Người Thầy là những mảng màu đa sắc của niềm vui nỗi buồn, nỗi day dứt, của giọt nước mắt nuối tiếc hay hạnh phúc của những người đã và đang bước qua nghề giáo. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, thư ký toà soạn báo Sinh Viên Việt Nam, thường trực cuộc thi nhận xét: “Trong khoảng 10 năm làm công việc biên tập tại báo Sinh viên Việt Nam, tôi đã đọc duyệt nhiều bài viết, đã tham gia chấm bài không ít cuộc thi viết, nhưng bài tham dự cuộc thi “Người học trò trong trí nhớ” đem lại cho tôi một cảm xúc rất đặc biệt.”

Đó là những xúc cảm của người từng chọn cho mình nghề: “gõ đầu trẻ”. Có đứa trẻ thành công, có đứa trẻ trở thành người bình thường, nhưng đều để lại trong lòng thầy cô cảm xúc và ấn tượng khó phai. Tình yêu, kỷ niệm trong những trang viết giản dị mà chân thành ấy vừa là bài ca tri ân người đưa đò, vừa là hành trang quý giá cho các em học sinh, sinh viên đang và sẽ chọn cho mình nghề cao quý trong xã hội: Nghề trồng người.

Đọc Ký ức người thầy, bạn đọc sẽ tìm lại được hình ảnh mình, thầy cô mình thời đi học và có niềm tin vào người giáo, nghề giáo.

<

Mua sách Ký Ức Người Thầy giá rẻ?

TIKI Mua ngay 40.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ký Ức Người Thầy, dowload sách Ký Ức Người Thầy, Đọc sách Ký Ức Người Thầy online, Download Ebook Ký Ức Người Thầy free, Ký Ức Người Thầy pdf doc prc, Xem sách Ký Ức Người Thầy online,Tải sách Ký Ức Người Thầy, review sách Ký Ức Người Thầy