Home » Sách kiến thức tổng hợp » Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình

Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

350.000đ 262.500đ


Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình Nội dung của cuốn sách bao gồm hai phần chính sau: Phần I….

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà sách Lao Động
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 391
Ngày xuất bản 12-2015
SKU 2381286460015

Giới thiệu sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình

Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình

Nội dung của cuốn sách bao gồm hai phần chính sau:

Phần I. Tìm hiểu về vai trò và sự lãnh đạo của Đảng trong việc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước (Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam – nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, ngày càng phát triển giàu đẹp, sánh vai các cường quốc khắp năm châu; đồng thời trình bày những ý kiến sắc bén đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái của các thế lực phản động và thù địch, kiên quyết bảo vệ Đảng, bảo vệ chủ nghĩa xã hội).

Phần II. Nhận diện, phòng chống và làm thất bại chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực phản động, thù địch trên mọi lĩnh vực (Trình bày những cách thức nhận diện và những giải pháp phòng chống các mưu toan, thủ đoạn của chiến lược “Diễn biến hòa bình” qua nhiều nghiên cứu sinh động và rõ nét làm hiện rõ những thủ đoạn đã được các thế lực thù địch áp dụng từ trước đến nay).

<

Mua sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình giá rẻ?

TIKI Mua ngay 262.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình, dowload sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình, Đọc sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình online, Download Ebook Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình free, Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình pdf doc prc, Xem sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình online,Tải sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình, review sách Nhận Diện Và Đấu Tranh Chống Chiến Lược Diễn Biến Hòa Bình