Home » Sách chính trị - pháp luật » Giáo Trình Tội Phạm Học

Giáo Trình Tội Phạm Học

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

48.000đ 48.000đ


Giáo Trình Tội Phạm Học Phòng ngừa tội phạm được coi là nhiệm vụ quan trọng của tất cả các nhà nước trên thế giới. Nó…

Tới nơi bán
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN NHẬT HƯỚNG
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Hội Luật Gia Việt Nam
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 338
Ngày xuất bản 01-2016
SKU 9950706164791

Giới thiệu sách Giáo Trình Tội Phạm Học

Giáo Trình Tội Phạm Học

Phòng ngừa tội phạm được coi là nhiệm vụ quan trọng của tất cả các nhà nước trên thế giới. Nó có tác dụng ngăn chặn tội phạm, giảm thiểu thiệt hại do tội phạm gây ra và góp phần làm lành mạnh các quan hệ xã hội. Để có cơ sở tổ chức các hoạt động phòng ngừa tội phạm, trước hết cần đánh giá đúng tình hình tội phạm, giải thích đúng quy luật phát sinh, tồn tại, phát triển tình hình tội phạm. Cũng như bất kỳ hoạt động thực tiễn nào, hoạt động phòng ngừa tội phạm cần được hướng dẫn bởi một hệ thống lý luận khoa học. Tội phạm học là một trong những khoa học đảm nhận vai trò quan trọng đó.

Với mong muốn giúp cho người học ở bậc đại học chuyên ngành luật, an ninh, cảnh sát dễ dàng học tập môn tội phạm học, chúng tôi tiến hành biên soạn Giáo trình tội phạm học. Đây là tài liệu được biên soạn nhằm tạo cơ sở tham khảo, chọn lọc những thành tựu tội phạm học phổ biến, hiện đại trong và ngoài nước, đồng thời có sự bổ sung, phát triển những nội dung mới phù hợp với lý luận và thực tiễn phòng ngừa tội phạm ở Việt Nam.

<

Mua sách Giáo Trình Tội Phạm Học giá rẻ?

TIKI Mua ngay 48.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Giáo Trình Tội Phạm Học, dowload sách Giáo Trình Tội Phạm Học, Đọc sách Giáo Trình Tội Phạm Học online, Download Ebook Giáo Trình Tội Phạm Học free, Giáo Trình Tội Phạm Học pdf doc prc, Xem sách Giáo Trình Tội Phạm Học online,Tải sách Giáo Trình Tội Phạm Học, review sách Giáo Trình Tội Phạm Học