Home » Sách tôn giáo - tâm linh » Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập)

Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

300.000đ 240.000đ


Dịch phẩm là một công trình lớn, chuyển tải nhiều quan điểm và phương pháp thực nghiệm sâu sắc của truyền thống Phật…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Pabongka Rinpoche
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 04-2013
SKU 3106109684688

Giới thiệu sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập)

Dịch phẩm là một công trình lớn, chuyển tải nhiều quan điểm và phương pháp thực nghiệm sâu sắc của truyền thống Phật giáo Tây Tạng. Tác giả là ngài Pabongka Rinpoche, một vị Lama thuộc phái Hoàng mạo, có kiến thức uyên bác và kinh nghiệm thực hành sâu sắc. Điểm đặc biệt của ngài Pabongka Rinpoche là, trong những bài thuyết giảng của mình, Ngài luôn luôn đặt trọng tâm vào việc thực hành bằng cách chỉ rõ những cách thức đơn giản và cụ thể nhất để mọi người có thể ứng dụng các pháp môn tu tập của đạo Phật. Dịch phẩm này đã được dịch giả rà soát lại rất kỹ trước ngày về hầu Phật tổ, chắc chắn sẽ giới thiệu nhiều nội dung sâu sắc của truyền thống Phật giáo Tây Tạng, rất lợi lạc và bổ ích cho những ai trân trọng con đường tâm linh.

Cảm niệm thâm ân của Thầy mình, các đệ tử của Ni trưởng đã nỗ lực xem lại bản thảo của dịch phẩm và mong muốn được ấn hành; một mặt để cúng dường Tam bảo, mặt khác để giới thiệu một công trình Phật pháp, làm lợi ích cho nhiều người. Đây là việc làm rất có ý nghĩa của người con Phật.

<

Mua sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 240.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập), dowload sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập), Đọc sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập) online, Download Ebook Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập) free, Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập) pdf doc prc, Xem sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập) online,Tải sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập), review sách Giải Thoát Trong Lòng Tay (Bộ 2 Tập)