Home » Sách kiến thức tổng hợp » Ai Xây Kim Tự Tháp

Ai Xây Kim Tự Tháp

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

34.000đ 28.900đ


Ai Xây Kim Tự Tháp? Ai xây Kim Tự Tháp? Các Kim Tự Tháp bao nhiểu rồi? Chúng được xây để làm gì? Cuộc sống của những…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Phil Roxbee Cox - Struan Reid
Kích thước 19 x 26 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 32
Ngày xuất bản 04-2016
SKU 2615107514732

Giới thiệu sách Ai Xây Kim Tự Tháp

Ai Xây Kim Tự Tháp?

Ai xây Kim Tự Tháp? Các Kim Tự Tháp bao nhiểu rồi? Chúng được xây để làm gì? Cuộc sống của những người Ai Cập cổ đại ra sao? Thần của những người Ai Cập cổ đại là những ai? Tất cả sẽ được giải đáp trong quyển sách này.

Quyển sách sẽ cung cấp những kiến thức về cuộc sống thường nhật của những người Ai Cập cổ đại và lịch sử hình thành của Kim Tự Tháp. Quyển sách sẽ giúp bạn khám phá cách thức những người Ai Cập cổ đại sinh sống như: săn bắt thú, chế tạo quần áo, chăn nuôi gia súc… Đây sẽ là những thông tin vô cùng thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn yêu thích lịch sử và muốn tìm tòi, khám phá.

Sách được trình bày bằng những thông tin cô đọng, xúc tich cùng những hình ảnh minh họa đầy màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho những thông tin trở nên dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều.

<

Mua sách Ai Xây Kim Tự Tháp giá rẻ?

TIKI Mua ngay 28.900đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ai Xây Kim Tự Tháp, dowload sách Ai Xây Kim Tự Tháp, Đọc sách Ai Xây Kim Tự Tháp online, Download Ebook Ai Xây Kim Tự Tháp free, Ai Xây Kim Tự Tháp pdf doc prc, Xem sách Ai Xây Kim Tự Tháp online,Tải sách Ai Xây Kim Tự Tháp, review sách Ai Xây Kim Tự Tháp