Home » Sách tôn giáo - tâm linh » Khi Mặt Trời Lên

Khi Mặt Trời Lên

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 54.000đ


Khi Mặt Trời Lên Trên đời này, hạnh phúc và khổ đau; chiến tranh và hòa bình; giàu và nghèo… nếu chúng ta chịu khó tu…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đồng Nai
Kích thước 13 x 20.5 cm
Huyền Diệu
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 222
Ngày xuất bản 12-2014
SKU 3109342374910

Giới thiệu sách Khi Mặt Trời Lên

Khi Mặt Trời Lên

Trên đời này, hạnh phúc và khổ đau; chiến tranh và hòa bình; giàu và nghèo… nếu chúng ta chịu khó tu tập một chút và giữ tâm thật bình thản, chúng ta sẽ khám phá ra nhiều điều hay vô vùng. Có nhiều người có cùng một loại đất, cùng một loại giống, nhưng tại sao người có kết quả tốt, người thì lại không? Có người sanh ra trong một gia đình giàu có, thừa hưởng  một gia tài lớn của ông bà, cha mẹ để lại, nhưng tại sao một thời gian sau thì lại nghèo? Có người khi còn sống thông minh, bặt thiệp về mọi phương diện, nhưng họ đã dùng mọi mưu xảo đi lường gạt người khác dưới nhiều hình thức khác nhau để có một gia tài thật lớn, thế mà cuối cùng họ ăn cũng không được ngon, ngủ không được yên, rồi để người khác giựt lại và chết một cách thảm thiết?!

Cuốn sách nhỏ này không phải là một hồi ký, phóng sự hay cổ tích mà là sự tổng hợp những nghiên cứu và kinh nghiệm sống của nhiều cá nhân viết và kể ra những sự thật. Sự ra đời của cuốn sách này không có mục đích bêu xấu hay chỉ trích một cá nhân nào hay tổ chức nào hết, mà để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để sống và làm việc tốt hơn, cùng có sự an vui, hạnh phúc trong cõi đời này.

<

Mua sách Khi Mặt Trời Lên giá rẻ?

TIKI Mua ngay 54.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Khi Mặt Trời Lên, dowload sách Khi Mặt Trời Lên, Đọc sách Khi Mặt Trời Lên online, Download Ebook Khi Mặt Trời Lên free, Khi Mặt Trời Lên pdf doc prc, Xem sách Khi Mặt Trời Lên online,Tải sách Khi Mặt Trời Lên, review sách Khi Mặt Trời Lên