Home » Sách ngoại ngữ » Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ)

Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

27.000đ 21.600đ


Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Họa) sẽ mang đến cho người học tiếng Anh một nền tảng cơ bản về ngữ…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Sách Quang Vinh
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Hoàn Vũ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 163
Ngày xuất bản 12-2008
SKU 3105986046978

Giới thiệu sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ)

Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Họa) sẽ mang đến cho người học tiếng Anh một nền tảng cơ bản về ngữ pháp. Các sinh viên có thể dùng quyển sách này để tham khảo thêm hay dùng làm công cụ học tập.

Sách được thiết kế theo phương pháp thực hành, không tập trung vào các quy tắc và định nghĩa mà tập trung hướng dẫn các chức năng của từ và cách dùng mỗi từ loại trong câu.

Nội dung được trình bày theo bố cục từng bước, dễ hiểu. Khi đọc qua quyển sách này, người học sẽ hiểu được những nguyên tắc cơ bản của ngôn ngữ Anh. Những nguyên tắc này được trình bày ngắn gọn nhưng súc tích, mỗi nguyên tắc mới dựa trên những điều mà học viên đã học trước đó trong sách này.

<

Mua sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 21.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ), dowload sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ), Đọc sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ) online, Download Ebook Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ) free, Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ) pdf doc prc, Xem sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ) online,Tải sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ), review sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Dễ Dàng (Bằng Hình Ảnh Minh Hoạ)