Home » Sách khoa học kỹ thuật » Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới

Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

78.000đ 75.000đ


Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới Điều hòa không khí không những điều khiển nhiệt độ trong buồng lái,…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Trí Dân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa học & kỹ thuật
Trần Thế San - Trần Duy Nam
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 230
Ngày xuất bản 06-2009
SKU 2442260580638

Giới thiệu sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới

Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới

Điều hòa không khí không những điều khiển nhiệt độ trong buồng lái, tuần hoàn không khí trong xe giúp cho hành khách trên xe cảm thấy dễ chịu trong những ngày nắng nóng mà còn giúp giữ độ ẩm và lọc sạch không khí.

Ngày nay, điều hòa không khí trên xe còn có thể hoạt động một cách tự động nhờ các cảm biến và các ECU điều khiển.

Các bạn đều hiểu một điều rằng lượng hơi nước trong không khí tăng lên khi nhiệt độ không khí cao hơn và giảm xuống khi nhiệt độ không khí giảm xuống. Khi đi qua giàn lạnh, không khí được làm mát. Hơi nước trong không khí ngưng tụ lại và bám vào các cánh tản nhiệt của giàn lạnh. Kết quả là độ ẩm trong xe bị giảm xuống. Nước dính vào các cánh tản nhiệt đọng lại thành sương và được chứa trong khay xả nước. Cuối cùng, nước này được tháo ra khỏi khay của xe bằng một vòi nhỏ.

Như vậy để điều khiển nhiệt độ trong xe, hệ thống điều hòa không khí kết hợp cả két sưởi ấm và giàn lạnh đồng thời kết hợp điều chỉnh vị trí các cánh hòa trộn và vị trí của van nước.

<

Mua sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới giá rẻ?

TIKI Mua ngay 75.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới, dowload sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới, Đọc sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới online, Download Ebook Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới free, Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới pdf doc prc, Xem sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới online,Tải sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới, review sách Hệ Thống Nhiệt Và Điều Hòa Trên Xe Hơi Đời Mới