Home » Sách ngoại ngữ » Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh

Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

28.000đ 22.400đ


Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh Trong một thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà sách Minh Trí
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Kích thước 13 x 19 cm
Vương Các - Nguyễn Văn Công
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 267
Ngày xuất bản 12-2007
SKU 2394213917940

Giới thiệu sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh

Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh

Trong một thế giới hội nhập như hiện nay, tiếng Anh ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Có tiếng Anh sẽ giúp cho mọi người tự tin hơn trong giao tiếp và cơ hội thăng tiến nhiều hơn trong công việc.

Cuốn sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh được biên soạn dành cho các bạn học tiếng Anh trình độ từ Trung cấp đến Cao cấp. Cuốn sách này có thể dùng như phương tiện trợ giúp tự học hoặc tài liệu bổ sung kiến thức hoặc để tham khảo chính thức trong lớp học.

Cuốn sách sẽ giúp cho người học phần nào giải quyết được những khó khăn và sai sót thường gặp khi sử dụng tiếng Anh, để tư đó hoàn thiện dần kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình.

<

Mua sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh giá rẻ?

TIKI Mua ngay 22.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh, dowload sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh, Đọc sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh online, Download Ebook Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh free, Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh pdf doc prc, Xem sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh online,Tải sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh, review sách Cẩm Nang Sử Dụng Tính Từ Tiếng Anh