Home » Sách tham khảo » Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học

Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

55.500đ 44.400đ


Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học Quyển sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học gồm…

Tới nơi bán
Công ty phát hành AN PHA VN
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Kích thước 16 x 24 cm
Nguyễn Văn Dũng (Chủ biên)
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 335
Ngày xuất bản 03-2012
SKU 2485102682572

Giới thiệu sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học

Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học

Quyển sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học gồm ba chương với nội dung gồm: Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng, phương pháp tọa độ trong không gian và hình học không gian.

Các em có thể tìm thấy nhiều ý tưởng giải quyết nhanh các bài toán hình học với hệ thống các bài tập được lựa chọn từ các kì thi học sinh giỏi các cấp, kì thi tuyển sinh Đại học, các kì thi thử Đại học của các trường nổi tiếng, các diễn đàn toán học… được phân loại, sắp xếp phù hợp với phương pháp theo các mức độ khác nhau.

Trong từng chương của cuốn sách, đều có kiến thức trọng tâm và ví dụ minh họa, sau đó là phần các dạng toán thi và bài tập tự luyện với gợi ý vắn tắt và đáp án. Đồng thời cuốn sách có sáu đề tự luyện giúp các em học sinh tự luyện tập.

<

Mua sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học giá rẻ?

TIKI Mua ngay 44.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học, dowload sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học, Đọc sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học online, Download Ebook Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học free, Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học pdf doc prc, Xem sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học online,Tải sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học, review sách Hướng Dẫn Giải Nhanh Các Dạng Bài Tập Toán Hình Học