Home » Sách nông lâm - ngư nghiệp » Tạo Dáng Bon Sai

Tạo Dáng Bon Sai

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

82.000đ 65.600đ


Tạo Dáng Bon Sai Nghệ thuật cắt tỉa và tạo dáng bonsai đã có ở Trung Hoa ít nhất từ thế kỷ 17. Penjing, một dạng cây…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Văn Lang
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
Kích thước 16 x 24 cm
Nguyễn Kim Dân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 128
Ngày xuất bản 06-2012
SKU 2549923238018

Giới thiệu sách Tạo Dáng Bon Sai

Tạo Dáng Bon Sai

Nghệ thuật cắt tỉa và tạo dáng bonsai đã có ở Trung Hoa ít nhất từ thế kỷ 17. Penjing, một dạng cây kiểng nghệ thuật cổ, được dịch là “Phong cảnh trong chậu hay đĩa”, là nghệ thuật tạo phối cảnh thu nhỏ.

Với 17 kiểu phong cảnh được mô tả nổi bật, đặc sắc trong cuốn Tạo Dáng Bon Sai không chỉ hấp dẫn người đọc bằng những chỉ dẫn và hình minh họa rõ ràng, cụ thể, sắc nét mà còn giải thích về cách tạo dáng, cách trồng và chọn lựa vị trí cho các yếu tố trong phong cảnh, cách chăm sóc cây… giúp bạn có thể tạo bầu không khí trong lành, dễ chịu và tâm hồn thanh thản cho ngôi nhà của mình từ những cây kiểng nghệ thuật.

Mỗi phong cảnh là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được sáng tạo một cách khéo léo và tinh vi, mang đậm dấu ấn của điêu khắc, hội họa và âm nhạc, tô điểm thêm sắc màu và dư vị cho cuộc sống của bạn.

<

Mua sách Tạo Dáng Bon Sai giá rẻ?

TIKI Mua ngay 65.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tạo Dáng Bon Sai, dowload sách Tạo Dáng Bon Sai, Đọc sách Tạo Dáng Bon Sai online, Download Ebook Tạo Dáng Bon Sai free, Tạo Dáng Bon Sai pdf doc prc, Xem sách Tạo Dáng Bon Sai online,Tải sách Tạo Dáng Bon Sai, review sách Tạo Dáng Bon Sai