Home » Giáo trình đại học - cao đẳng » Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương

Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

140.000đ 112.000đ


Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương Trong suốt cả thế kỷ qua, người ta đã viết về Saussure hàng ngàn trang sách, và…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Phương Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa học xã hội
Ferdinand De Sausure
Kích thước 15.5 x 23.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 353
Ngày xuất bản 06-2017
SKU 2591918689084

Giới thiệu sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương

Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương

Trong suốt cả thế kỷ qua, người ta đã viết về Saussure hàng ngàn trang sách, và viết khá kỹ về tất cả những luận điểm độc đáo quan trọng nhất của ông, nhất là về những thê lưỡng phân trứ danh như “năng biểu / sở biểu”, “tính có nguyên do / tính võ đoán” của mối quan hệ này, “ngôn ngữ/ lời nói” “đồng đại / lịch đại”, “trục kết hợp / trục liên tưởng”, “chất liệu / hình thức” “ngữ trạng / chuyển biến”… Nhưng hình như chưa có một công trình nào trình bày một cách thật hiển ngôn mối quan hệ lôgic giữa các thế lưỡng phân này, trong khi đó là một quan hệ nhân quả trực tiếp, gần như cơ giới, hoàn toàn tất yếu, mà lẽ ra phải đập mạnh vào mắt mọi người ngay từ khi đọc lướt qua cuốn Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương.

…Vậy mối quan hệ đó ra sao? Nó xuất phát từ ý tưởng nào? Nó kéo theo những nhận định nào? Nó cho phép suy diễn thêm những hệ quả nào? Đó là những câu hỏi mà người đọc và học cuốn Giáo trình không thể không đặt ra nếu muốn hiểu thấu đáo nội dung của nó, cũng như hiểu giá trị của những lời khen ngợi và những lời chê bai thuộc đủ mọi phương diện mà người ta đã dùng khi nói về nó.

<

Mua sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương giá rẻ?

TIKI Mua ngay 112.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương, dowload sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương, Đọc sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương online, Download Ebook Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương free, Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương pdf doc prc, Xem sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương online,Tải sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương, review sách Giáo Trình Ngôn Ngữ Học Đại Cương