Home » Sách văn học » Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân

Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

89.000đ 58.000đ


Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân Nữ tác giả Hoàng Thư đã dùng những lát cắt không chỉ của một mà rất nhiều mảnh đời khác nhau…

Tới nơi bán
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH HOÀNG THƯ HOÀNG THƠ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Hoàng Thư
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272
Ngày xuất bản 01-2017
SKU 2511078526883

Giới thiệu sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân

Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân

Nữ tác giả Hoàng Thư đã dùng những lát cắt không chỉ của một mà rất nhiều mảnh đời khác nhau của những thân phận phụ nữ khác nhau – những bà mẹ đơn thân thời hiện đại để độc giả có những góc nhìn đa chiều, sâu rộng để có thể hiểu thấu đáo về họ và chia sẻ cùng họ.

Và hơn hết, tác giả muốn truyền tải đến bạn đọc một thông điệp rằng: “Cuộc sống như một tách cà phê đắng giúp ta tỉnh táo, như một chén rượu ngọt giúp ta say lâu”; “Khi trải qua bao đau đớn của cuộc đời, đôi lúc bạn có cảm giác mình không thể vượt qua. Nhưng khi bạn đã vượt qua, bạn chợt nhận ra rằng, đau đớn đó có thấm gì”; “Đôi khi vì cuộc đời là những chuyến đi, vì vậy nó sẽ có rất nhiều màu sắc: Màu xanh, màu vàng, màu đỏ và thậm chí cả màu đen, dù màu gì thì nó cũng là cuộc đời bạn. Hãy đi qua nó bằng cả trái tim, yêu thương và muôn vàng trìu mến, bạn sẽ thấy rằng qua màn đêm, trời vẫn phải sáng.”

<

Mua sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân giá rẻ?

TIKI Mua ngay 58.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân, dowload sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân, Đọc sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân online, Download Ebook Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân free, Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân pdf doc prc, Xem sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân online,Tải sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân, review sách Nhật Ký Bà Mẹ Đơn Thân