Home » Sách văn học » Khỏe Lên, Trẻ Lại

Khỏe Lên, Trẻ Lại

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

38.000đ 32.300đ


Khỏe Lên, Trẻ Lại Huỳnh Kim Tước, một vị đại cao thủ chốn văn phòng, từng đảm đương nhiều vị trí quan trọng tại các…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Kích thước 14 x 20.5 cm
Huỳnh Kim Tước
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 104
Ngày xuất bản 03-2014
SKU 2518248735793

Giới thiệu sách Khỏe Lên, Trẻ Lại

Khỏe Lên, Trẻ Lại

Huỳnh Kim Tước, một vị đại cao thủ chốn văn phòng, từng đảm đương nhiều vị trí quan trọng tại các môn phái lớn trong võ lâm như Facebook, Google, Mecedes Benz… luôn gây ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ khỏe khoắn, trẻ trung  hơn rất nhiều so với tuổi thực của mình. Tại sao lại như vậy? Để lý giải điều đó, anh đã viết ra một bí kíp giúp đồng đạo võ lâm văn phòng có thể giữ sức vóc thanh xuân chỉ với 30 phút mỗi ngày, không cần tốn công sức cũng như ngân lượng cho các phòng tập.

Bí kíp đó mang tên LỤC ĐIỆU CHÂN KINH. Bí kíp này được chia làm hai phần, phần một sẽ giúp bạn hóa giải Văn phòng tam hắc chưởng, hay còn gọi là ba chướng ngại mà các cao thủ văn phòng thường gặp phải khi bước vào con đường luyện tập. Phần hai, chính là sáu bí quyết đơn giản, nhẹ nhàng cùng các hình họa sinh động để các cao thủ có thể ngày ngày luyện tập, bảo vệ sức khỏe và tuổi xuân, để có đủ nội công khẳng định vị thế của mình trên giang hồ.

<

Mua sách Khỏe Lên, Trẻ Lại giá rẻ?

TIKI Mua ngay 32.300đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Khỏe Lên, Trẻ Lại, dowload sách Khỏe Lên, Trẻ Lại, Đọc sách Khỏe Lên, Trẻ Lại online, Download Ebook Khỏe Lên, Trẻ Lại free, Khỏe Lên, Trẻ Lại pdf doc prc, Xem sách Khỏe Lên, Trẻ Lại online,Tải sách Khỏe Lên, Trẻ Lại, review sách Khỏe Lên, Trẻ Lại