Home » Sách văn học » Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter)

Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

86.000đ 68.800đ


Chữ A Màu Đỏ là cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1850 của Nathaniel Hawthorne và được xem là một kiệt tác của ông. Lấy bối…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Liên Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Kích thước 13 x 21 cm
Nathaniel Hawthorne
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 403
Ngày xuất bản 10-2011
SKU 2518614842889

Giới thiệu sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter)

Chữ A Màu Đỏ là cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1850 của Nathaniel Hawthorne và được xem là một kiệt tác của ông. Lấy bối cảnh thành phố Boston thế kỷ 17, tiểu thuyết kể về Hester Prynne, một phụ nữ trẻ đẹp bị buộc phải mang mẫu tự “A” (viết tắt của Adultery, nghĩa là ngoại tình) mầu đỏ thắm thêu trên ngực áo suốt đời vì bị khép vào tội ngoại tình – một tội mà xã hội thời bấy giờ kết án hết sức nghiêm khắc – tử hình nếu không có yếu tố khoan dung. Xuyên suốt tác phẩm, Hawthorne đề cập đến tội lỗi, hình phạt và sự khoan dung.

<

Mua sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 68.800đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter), dowload sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter), Đọc sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter) online, Download Ebook Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter) free, Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter) pdf doc prc, Xem sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter) online,Tải sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter), review sách Chữ A Màu Đỏ (The Scarlet Letter)