Home » Sách văn học » Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non

Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

28.000đ 25.200đ


Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non Vũ là đội viên đội vẽ của nhà văn hóa thiếu nhi Cao Lãnh (Sa Đéc)….

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Kích thước 12 x 20 cm
Huy Huân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 116
Ngày xuất bản 02-2014
SKU 2516560481558

Giới thiệu sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non

Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non

Vũ là đội viên đội vẽ của nhà văn hóa thiếu nhi Cao Lãnh (Sa Đéc). Tuy má Vũ bắt Vũ học vẽ nhưng cậu chẳng thiết tha gì tới việc cầm cọ mà chỉ ham thích học võ. Vũ kết bạn với Khoai – một cậu bé nhà nghèo bỏ học đi bán cà rem nhưng lại có hoa tay vẽ, khắc rất đẹp. Trong một lần đội vẽ đi tham quan mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, Khoai tháp tùng và cậu đã vẽ được bức vẽ về Bác Hồ tuyệt đẹp.

Bọn buôn lậu thấy Khoai khắc chữ đẹp liền mua chuộc cậu khắc cho chúng con dấu “Đã thu tiền” bằng khoai lang. Vũ biết bạn bị mua chuộc bèn theo dấu Khoai đi bán cà rem tìm bạn. Khoai biết việc mình làm là sai nên không giao con dấu giả và trả tiền lại cho tên buôn lậu nhưng hắn quyết không tha cậu. Trong lúc nguy cấp, Vũ xuất hiện kịp lúc giải nguy cho Khoai. Tên buôn lậu bị bắt. Câu chuyện kết thúc có hậu… nhưng ca ngợi tình bạn không phân chia giai cấp giàu nghèo, và phải sống hết lòng vì bạn.

<

Mua sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non giá rẻ?

TIKI Mua ngay 25.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non, dowload sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non, Đọc sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non online, Download Ebook Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non free, Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non pdf doc prc, Xem sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non online,Tải sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non, review sách Tuyển Truyện Hay Dành Cho Thiếu Nhi – Nhành Cọ Non