Home » Sách thiếu nhi » Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú

Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

39.000đ 28.860đ


Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú Cuốn sách giới thiệu khá thú vị và nhẹ nhàng những động tác yoga giúp cân…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Kích thước 15.5 x 24 cm
Rebecca Whitford, Martina Selway
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 32
Ngày xuất bản 03-2018
SKU 5800482219809

Giới thiệu sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú

Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú

Cuốn sách giới thiệu khá thú vị và nhẹ nhàng những động tác yoga giúp cân bằng cho trẻ mới biết đi – trẻ hoàn toàn có thể bắt chước rồi tập cùng với Mẹ hoặc Bố, hay chỉ đơn giản đọc và chia sẻ.

Luyện tập Yoga là phương thức tuyệt diệu giúp trẻ phát triển sức khỏe và tính mềm mỏng, hỗ trỡ phối hợp sức khỏe và tập trung tinh thần cũng như tăng tính tự giác và tự tin. Qua luyện tập yoga, trẻ có thể bình tĩnh và thư giãn hơn, có nhiều giây phút lặng và yên tĩnh hơn.

Trẻ mới biết đi linh hoạt và sẽ thấy cực hứng thú khi đóng vai các động vật, nhưng có thể cân bằng và thấy thoải mái hơn. Cuốn sách được thiết kế rất thú vị, chứ không khô cứng, vì vậy cho phép trẻ có nhiều dáng tập khôi hài và cho trẻ thật nhiều can đảm.

 

<

Mua sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú giá rẻ?

TIKI Mua ngay 28.860đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú, dowload sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú, Đọc sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú online, Download Ebook Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú free, Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú pdf doc prc, Xem sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú online,Tải sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú, review sách Ehon – Yoga Cùng Muông Thú: Khởi Đầu Hứng Thú