Home » Sách thiếu nhi » Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ

Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 38.000đ


Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ Cuộc sống là gì và nó có ý nghĩa như thế nào? Mình là ai trong thế giới…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước 16x22cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 169
Ngày xuất bản 03-2016
SKU 2522898675293

Giới thiệu sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ

Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ

Cuộc sống là gì và nó có ý nghĩa như thế nào? Mình là ai trong thế giới này? Mọi người nghĩ gì về mình?…Hẳn không ít lần bạn boăn khoăn với những câu hỏi như vậy, nhất là khi bạn là một teen đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Bộ sách Triết Lý Sống Cho Teen sẽ giải đáp phần nào cho bạn những boăn khoăn đó, để giúp bạn dần hình thành những quan niệm sống lành mạnh, có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống, và nhất là kích thích tư duy, mở rộng tầm nhìn, chuẩn bị cho bạn những bước đệm trưởng thành.

Bắt đầu bằng những cuộc đối thoại giữa nhà triết học Yves Michaud với các bạn trẻ, cuốn sách Cuộc Sống Quanh Tớ sẽ giải đáp các câu hỏi xung quanh ta hàng ngày như “Tại sao con người lại gây ra chiến tranh?”, “Thế nào là một người bạn?”, “Lười biếng có phải là xấu?”… Để rồi qua đây, chính bạn sẽ là người tự suy nghĩ, tự đưa ra phán đoán, đáp án của mình, chính bạn đang thực hành trở thành một nhà thông thái tài ba rồi đấy!


<

Mua sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 38.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ, dowload sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ, Đọc sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ online, Download Ebook Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ free, Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ pdf doc prc, Xem sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ online,Tải sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ, review sách Triết Lý Sống Cho Teen: Cuộc Sống Quanh Tớ