Home » Sách thiếu nhi » Chú Lính Chì Dũng Cảm

Chú Lính Chì Dũng Cảm

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

16.000đ 14.400đ


Chú Lính Chì Dũng Cảm Chú Lính Chì Dũng Cảm là một trong những câu chuyện nổi tiếng của Hans Christian Andersen. Câu…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
Kích thước 19 x 27 cm
Hans Christian Andersen
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 16
Ngày xuất bản 07-2015
SKU 2526449572383

Giới thiệu sách Chú Lính Chì Dũng Cảm

Chú Lính Chì Dũng Cảm

Chú Lính Chì Dũng Cảm là một trong những câu chuyện nổi tiếng của Hans Christian Andersen. Câu chuyện kể về một chú lình chì bị thiếu mất một cái chân và tình yêu của chàng với nữ vũ công xinh đẹp. Trải qua rất nhiều thử thách, hai người đã được ở bên nhau. Chú lính chì dũng cảm là một trong những truyện đầu tiên mà Andersen dùng đồ vật để nhân hóa tính cách nhân vật. Những hinh ảnh đặc sắc, ngôn từ dễ hiểu sẽ giúp các em dễ dàng nhận biết nội dung câu chuyện.

Trích đoạn

“Nhiều năm về trước có một cậu bé nhận được một hộp đựng đầy những chàng lính chì đứng ngay ngắn và hãnh diện  trong bộ trang phục trang nghiêm của mình.

Họ đều giống nhau, chỉ trừ một người. Chàng lính chì này đã mất một chân vì không có đủ thiếc để làm nốt phần chân còn lại cho chàng, nhưng chàng vẫn đứng rất trang nghiêm và hãnh diện như những chàng lính còn lại.”

<

Mua sách Chú Lính Chì Dũng Cảm giá rẻ?

TIKI Mua ngay 14.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Chú Lính Chì Dũng Cảm, dowload sách Chú Lính Chì Dũng Cảm, Đọc sách Chú Lính Chì Dũng Cảm online, Download Ebook Chú Lính Chì Dũng Cảm free, Chú Lính Chì Dũng Cảm pdf doc prc, Xem sách Chú Lính Chì Dũng Cảm online,Tải sách Chú Lính Chì Dũng Cảm, review sách Chú Lính Chì Dũng Cảm