Home » Sách thiếu nhi » Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè

Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 31.499đ


Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè Hello Kitty là nhân vật nổi tiếng trên toàn Thế Giới khi mà nhà nhà, người người đều…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Tân Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
Kích thước 21 x 27 cm
Nhiều Tác Giả
Dịch Giả Như Lê
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 24
Ngày xuất bản 06-2017
SKU 2528390706817

Giới thiệu sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè

Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè

Hello Kitty là nhân vật nổi tiếng trên toàn Thế Giới khi mà nhà nhà, người người đều biết đến hình ảnh một chú mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh và quen thuộc với mọi trẻ em. Với Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè bé sẽ thỏa sức sáng tạo, vui chơi và giải trí với những hình dán lấp lánh, dễ thương và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Hello Kitty

  • Nhân vật nổi tiếng nhất: Bé sẽ được làm quen với nhân vật mèo Kitty đáng yêu, nổi tiếng nhất thế giới với những hình dán ngộ nghĩnh, dễ thương của bạn ấy.
  • 1000 hình dán đẹp nhất, tinh tế nhất: 1000 hình dán đẹp và tinh tế với mọi tư thế khác nhau của bạn mèo Kitty để cho bé một bộ sưu tập mới nhất, đầy đủ nhất về bạn ấy.
  • Những trò chơi trí tuệ bổ ích nhất: Bé sẽ được tham gia các trò chơi khác nhau dựa vào từng chủ đề, vì vậy bé phải nhanh mắt phát hiện, nhanh tay dán hình. Các thao tác này sẽ giúp bé phát triển khả năng quan sát, khả năng tập trung và khả năng sáng tạo.
  • Những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất: Những câu văn miêu tả sinh động cùng với những bức ảnh đẹp giống như một đoạn phim ngắn quay cảnh sinh hoạt thường ngày của Kitty. Bé có thể cảm nhận được cuộc sống phong phú, kỳ diệu của Kitty cũng như nhận thấy bạn ấy thông minh, hoạt bát, tốt bụng và được rất nhiều người yêu mến.

<

Mua sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè giá rẻ?

TIKI Mua ngay 31.499đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè, dowload sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè, Đọc sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè online, Download Ebook Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè free, Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè pdf doc prc, Xem sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè online,Tải sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè, review sách Hello Kitty – Kế Hoạch Nghỉ Hè