Home » Sách thiếu nhi » Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển)

Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

180.000đ 125.999đ


Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) Bộ sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty là bộ sách gồm gần 200 hình…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Tân Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 06-2017
SKU 2527429032972

Giới thiệu sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển)

Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển)

Bộ sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty là bộ sách gồm gần 200 hình dán xinh xắn và những câu chuyện về sự trưởng thành của chú mèo Hello Kitty. Bộ sách gồm 4 cuốn: Một ngày bận rộn; Kế hoạch nghỉ hè; Mơ ước mai sau; Những ngày lễ ngập tràn yêu thương.

Bộ sách Hello Kitty dán hình chứa nhiều hình ảnh đẹp mắt, rực rỡ về cuộc sống của cô mèo Kitty và các bạn bè. Nhiệm vụ của các em là chọn những miếng đề can hình áo quần, vật dụng thích hợp để hoàn chỉnh các trang sách.

Cuối sách là phần gợi ý cho các em, nhưng các em hoàn toàn có thể để trí tưởng tượng của mình thỏa sức bay bổng và hóa trang cho Kitty cùng các bạn theo cách riêng của mình.

<

Mua sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 125.999đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển), dowload sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển), Đọc sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) online, Download Ebook Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) free, Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) pdf doc prc, Xem sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển) online,Tải sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển), review sách Truyện Tranh Dán Hình Hello Kitty (Bộ 4 Quyển)