Home » Sách thiếu nhi » Hành Trình Của Moana

Hành Trình Của Moana

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

56.000đ 42.000đ


Hành Trình Của Moana Đồng hành cùng bộ phim hoạt hình MOANA – một "bom tấn" mới của Disney đã quậy tưng các phòng…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước 21 x 28.5 cm
Disney
Loại bìa Bìa mềm
Ngày xuất bản 04-2017
SKU 2523503469818

Giới thiệu sách Hành Trình Của Moana

Hành Trình Của Moana

Đồng hành cùng bộ phim hoạt hình MOANA – một “bom tấn” mới của Disney đã quậy tưng các phòng chiếu, NXB Kim Đồng ra mắt truyện tranh chính thức có cùng tựa đề – HÀNH TRÌNH CỦA MOANA.

Moana là câu chuyện phiêu lưu đầy sóng gió trên biển khơi của Moana – cô gái có sứ mệnh giải cứu những cư dân trên hòn đảo yêu dấu và đem viên ngọc huyền thoại – Trái tim Thần Đảo Te Fiti về chốn linh thiêng. Trên hành trình của mình, Moana đã gặp gỡ những người bạn kì lạ làm thay đổi cuộc sống của cô, cùng những mối nhân duyên không ngờ đã giúp Moana khám phá ra ý nghĩa đích thực của cuộc đời mình.

Cùng với thủ lĩnh Moana, người dò đường Maui, các bậc tiền bối, những người bạn đồng hành, các bạn sẽ được khám phá những câu chuyện thú vị về lịch sử, văn hóa của cư dân Polynesia.

Xin mời lên thuyền, giong buồm ra khơi!

<

Mua sách Hành Trình Của Moana giá rẻ?

TIKI Mua ngay 42.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Hành Trình Của Moana, dowload sách Hành Trình Của Moana, Đọc sách Hành Trình Của Moana online, Download Ebook Hành Trình Của Moana free, Hành Trình Của Moana pdf doc prc, Xem sách Hành Trình Của Moana online,Tải sách Hành Trình Của Moana, review sách Hành Trình Của Moana