Home » Sách thiếu nhi » Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

13.500đ 8.775đ


Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao Bộ sách thông qua hình thức truyện tranh để phản ánh về sáu…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Huy Hoang Bookstore
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Kích thước 18 x 19 cm
Summerzoo - Vua Trứng Rồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 23
Ngày xuất bản 03-2015
SKU 2521364506321

Giới thiệu sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao

Bộ sách thông qua hình thức truyện tranh để phản ánh về sáu loại cảm xúc tiêu cực của trẻ, đó là quấy khóc, sợ hãi, quá khích, giận dữ, chống đối, tự ti, đồng thời đưa ra phương án giải quyết cụ thể cho các ông bố trẻ, nhằm giúp bạn có được sự tương tác thân mật hơn với bé, giúp tình cảm bố con càng thêm sâu sắc.

Toto là một cậu bé thú vị, khi năm bạn nhỏ dẫn cậu đi tìm Vua Trứng Rồng, Toto thấy mình chẳng có tài năng gì, nên cảm thấy rất buồn. Nhưng Vua Trứng Rồng lại nói với cậu bé rằng, mỗi người đều có tài năng đặc biệt, cuối cùng khi các bạn không thể tìm đường về nhà, cậu bé đã mạnh dạn đứng ra giúp đỡ. Tạo dựng niềm tin, dũng cảm thể hiện mình, mỗi bạn nhỏ sẽ trở thành người đặc biệt nhất!

<

Mua sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao giá rẻ?

TIKI Mua ngay 8.775đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao, dowload sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao, Đọc sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao online, Download Ebook Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao free, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao pdf doc prc, Xem sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao online,Tải sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao, review sách Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế – Mình Cũng Có Huy Hiệu Ngôi Sao