Home » Sách thiếu nhi » Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ

Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

20.000đ 16.000đ


Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ Quyển truyện Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ được biên soạn nhằm giúp các em tăng…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
Kích thước 19 x 27 cm
Vĩnh Thuyên (biên dịch)
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 18
Ngày xuất bản 12-2013
SKU 2528169207972

Giới thiệu sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ

Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ

Quyển truyện Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ được biên soạn nhằm giúp các em tăng thêm vốn từ vựng tiếng Việt và bài học về cuộc sống thông qua các câu chuyện cổ tích.

Sách kể về câu chuyện của cậu bé người gỗ Pinocchio và chuyến phiêu lưu của cậu vì đã không nghe lời. Đặc biệt hơn, cứ mỗi lần cậu bé nói dối là chiếc mũi của cậu lại dài ra. Quyển truyện với cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản về những bài học về sự những lời nói dối và những ứng xử thông minh trong cuộc sống… sẽ giúp các em hoàn thiện nhân cách mình hơn.

Những hình minh họa sinh động, đầy màu sắc cùng với những câu chuyện thú vị trong mỗi bài học sẽ giúp các em có hứng thú hơn trong việc học.

Đặc biệt, sách đã được mã hóa để sử dụng với bút thông minh, vua gia sư và các loại máy học tiếng Anh. Đây chắc chắn sẽ là những phương tiện hữu hiệu để cung cấp những kiến thức cho bé một cách nhanh và hiệu quả nhất.

<

Mua sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 16.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ, dowload sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ, Đọc sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ online, Download Ebook Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ free, Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ pdf doc prc, Xem sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ online,Tải sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ, review sách Tủ Sách Biết Nói: Cậu Bé Người Gỗ