Home » Sách thiếu nhi » Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước

Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

55.000đ 41.000đ


Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước Bộ 8 cuốn sách đặc biệt thú vị này sẽ giúp các em thấy vui tươi mỗi ngày,…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Kích thước 18,5 x 20,5 cm
Jilin Fine Art
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 136
Ngày xuất bản 09-2015
SKU 2522729486531

Giới thiệu sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước

Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước

Bộ 8 cuốn sách đặc biệt thú vị này sẽ giúp các em thấy vui tươi mỗi ngày, dù là ngày thường hay ngày nghỉ. Mỗi cuốn hướng tới một chủ đề, bồi đắp những đức tính tốt cho các em nhỏ. Những câu chuyện thông minh, sáng tạo, yêu thương, chia sẻ, hóm hỉnh, vui nhộn, hài hước và rèn tính chăm ngoan hợp lại thành một Tuần Lễ Vui Vẻ.

Mỗi ngày một câu chuyện, 8 cuốn của bộ sách này sẽ cùng bé đi suốt cả quãng đường dài. Và quan trọng hơn, khi đọc sách hoặc được cha mẹ đọc cho nghe, bé sẽ học được nhiều điều bổ ích để trở thành bé thông minh, ham học hỏi và ngoan ngoãn. Với tranh vẽ sinh động, bộ sách hứa hẹn sẽ đem đến cho ba mẹ và bé những phút giây đọc truyện thực sự thú vị và bổ ích!

<

Mua sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước giá rẻ?

TIKI Mua ngay 41.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước, dowload sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước, Đọc sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước online, Download Ebook Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước free, Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước pdf doc prc, Xem sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước online,Tải sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước, review sách Tuần Lễ Vui Vẻ – Những Câu Chuyện Hài Hước